Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Một số sản phẩm xe lăn được ưa chuộng hiện nay

Những người già yếu, người khuyết tật có nhu cầu sử dụng xe lăn để hỗ trợ di chuyển, có thể tham khảo một số sản phẩm xe lăn được ưa chuộng hiện nay để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.


xe lăn được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm xe lăn được ưa chuộng hiện nay

Xe lăn tay cho người khuyết tật, người già yếu

Chiếc xe lăn tay cho người khuyết tật TM032 là dòng sản phẩm nằm trong Top những loại xe lăn bán chạy nhất năm 2016. Chúng được ưa chuộng bởi mang đến sự tiện lợi, hữu ích cho người dùng.
Nằm trong phân khúc dòng xe lăn tay cao cấp, chiếc xe lăn tay có thiết kế hiện đại, có thể chịu được tải trọng cao. Độ đàn hồi lớn với chức năng giảm xóc và linh hoạt cho bánh xe khi di chuyển để người dùng di chuyển an toàn, tránh gặp những bất trắc trên đường.
Với phần ghế ngồi thoải mái, người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu và mỏi mệt khi di chuyển.

Mức giá cho sản phẩm xe lăn tay cao cấp này là 4,5 triệu đồng.

Xe lăn điện tiện dụng


Sản phẩm xe lăn điện ngày càng được sử dụng phổ biến và ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Trong những sản phẩm hiện có trên thị trường hiện nay thì hai sản phẩm đang được ưa chuộng và đánh giá cao nhất chính là: xe lăn điện định vị GPS và xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay.

xe lăn điện định vị GPS

Xe lăn điện định vị GPS: điểm đặc biệt của chiếc xe lăn điện này chính là chức năng định vị GPS để xác định được vị trí của người sử dụng.
Sử dụng động cơ điện để di chuyển nên người dùng không cần tốn công sức, chỉ với những thao tác điều khiển đơn giản đã có thể di chuyển theo ý muốn. Được thiết kế ở dạng khung uốn nên khi di chuyển chiếc xe lăn điện mang đến sự chắc chắn, đảm bảo an toàn cả ở những địa hình khó khăn như leo dốc, đi đường trơn trượt.

Người dùng cũng như người nhà của họ có thể an tâm với tính năng định vị của chiếc xe.

Mức giá cho xe lăn điện định vị GPS là 42 triệu đồng.

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay: được đánh giá là dòng xe lăn hiện đại nhất hiện nay nằm trong phân khúc những dòng xe lăn điện cao cấp. Chiếc xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay là thiết kế cho sự tiện lợi, hoàn hảo. Với 4 bánh lớn hoạt động độc lập, chắc chắn, phần khung xe linh hoạt để người dùng có thể di chuyển trên mọi loại địa hình, leo bậc thang một cách nhanh chóng.

Với nhiều những tính năng hữu ích mà nó mang lại, giá của chiếc xe lăn điện cao cấp này ở mức rất cao, 119 triệu đồng, nên đối tượng sử dụng cũng khá hạn chế.

Với những sản phẩm xe lăn được ưa chuộng nhất, bạn hãy tham khảo để có thể lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp cho những người già yếu, người khuyết tật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét