Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Những lưu ý khi chọn mua xe lăn hỗ trợ di chuyển

Một chiếc xe lăn tốt sẽ là sự hỗ trợ tối đa cho người dùng, vậy những lưu ý khi chọn mua xe lăn để mua được một chiếc xe lăn tốt là gì?

lưu ý khi mua xe lăn

Những lưu ý khi chọn mua xe lăn 


Lựa chọn loại xe lăn phù hợp

Người dùng cần xác định loại xe lăn mình sử dụng là xe lăn loại nào. Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển, bao gồm xe lăn điện và xe lăn tay hay cả những dòng xe ba bánh. Lựa chọn loại xe lăn phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng.

Xác định kích thước của xe lăn

Người dùng cần lựa chọn chiếc xe lăn có kích thước phù hợp với cơ thể, không nên quá chật hay quá rộng sẽ khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Đồng thời xác định kích thước của cơ thể để lựa chọn xe lăn có phần khung sử dụng an toàn. Nếu kích thước vượt quá khả năng chịu đựng của khung xe sẽ rất dễ gây ra nguy hiểm cho người dùng.

>>> các tiêu chí chọn xe lăn tốt

xe lăn đa tính năng

Nên sử dụng xe lăn đa tính năng

Những chiếc xe lăn đa năng mang đến nhiều ưu điểm hơn cho người dùng. Chúng tích hợp thêm nhiều tính năng mới, như có thêm bô vệ sinh, có bàn ăn, có thể gấp gọn lại được tiện lợi cho những người già yếu, người khuyết tật di chuyển cũng như thực hiện các hoạt động sinh hoạt khác. Tuy nhiên những dòng xe lăn đa năng thường có mức giá cao hơn so với những dòng xe lăn thông thường khác.

Địa chỉ mua xe lăn điện uy tín

Địa chỉ mua xe lăn đóng vai trò quan trọng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc xe lăn. Lựa chọn địa chỉ bán xe lăn uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm do đó sẽ an toàn trong quá trình di chuyển.

Trên đây là một số lưu ý khi mua xe lăn hỗ trợ di chuyển, các bạn cần tham khảo kỹ để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét