Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp cho người di chuyển khó khăn

Với những người gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển có thể tham khảo về dòng sản phẩm xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp vô cùng tiện ích.

xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp

Những đối tượng nên sử dụng xe lăn điện


Những đối tượng nên sử dụng xe lăn điện đó là những người khuyết tật, người già yếu không có khả năng tự di chuyển hoặc di chuyển một cách khó khăn. Lúc này phương tiện xe lăn điện sẽ hỗ trợ cho việc di chuyển của họ, giúp họ di chuyển một cách thoải mái, không còn phải ngồi một chỗ hay chờ đợi sự trợ giúp từ những người thân.

Những người bệnh đang trong quá trình phục hồi chức năng thì một phương tiện xe lăn điện cũng là sự hỗ trợ tối đa, giúp ích trong việc di chuyển và phục hồi chức năng cho họ.

Xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp


Xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp là dòng xe lăn hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa để thay thế những chiếc xe lăn tay truyền thống, nhằm mang đến cho người dùng những tiện ích mới. Đây thực sự là một bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ kỹ thuật y tế. và đây chính là một trong số sản phẩm xe lăn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Chiếc xe lăn điện điều khiển bằng tay được thiết kế hiện đại với nhiều tính năng hữu ích. Bốn bánh lớn của chiếc xe tạo độ cân bằng tuyệt đối khi xe đứng yên hay di chuyển, nó giúp xe di chuyển vững vàng trên mọi loại địa hình khác nhau, kể cả là với địa hình khó như những đoạn đường lầy, dốc hay cả việc di chuyển trên những bậc thang.

xe lăn điện cho người di chuyển khó khăn

Phần khung xe chắc chắn với sự kết hợp giữa dòng xe lăn điện thông minh hiện đại và xe lăn cơ học truyền thống đảm bảo sự vững chãi trong quá trình di chuyển. Người dùng kiểm soát mọi hoạt động của chiếc xe với một bảng điều khiển thông minh, chỉ cần ấn nút là nó đã có thể di chuyển với tốc độ và phương hướng mà người dùng mong muốn mà không chịu ảnh hưởng từ những tác động cơ học bên ngoài.

Với chiếc xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp, người dùng có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 7km/h, quãng đường tối đa là 15km. Xe được thiết kế chắc chắn để chịu được trọng lượng lớn lên tới 197kg.

Với sự cải tiến vượt trội trong thiết kế, chiếc xe lăn điện này thực sự là giải pháp hoàn hảo dành cho những người già yếu, người khuyết tật hỗ trợ trong vấn đề di chuyển hàng ngày của họ, giúp họ có thể chinh phục được mọi loại địa hình. Đây chính là giải pháp để những người già yếu, người khuyết tật hòa nhập vào cộng đồng, để họ lấy lại được những cân bằng cuộc sống.

Với rất nhiều những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng, nhiều người thắc mắc xe lăn điện giá bao nhiêu với nhiều tính năng vượt trội như thế. Các bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien để biết thêm thông tin hữu ích.

Xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp là giải pháp hỗ trợ tối ưu nhất, nếu có đủ điều kiện bạn nên lựa chọn phương tiện này để hỗ trợ cho những người khuyết tật, người già yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét