Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật hỗ trợ di chuyển tốt nhất

Lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật để mang đến cho họ một sản phẩm tiện ích, giúp hỗ trợ di chuyển cùng các hoạt động khác một cách tối ưu nhất.

lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật

Sử dụng xe lăn nào cho người khuyết tật


Lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật có 2 loại đó là xe lăn điện và xe lăn tay. Tuy nhiên theo xu hướng hiện nay thì những chiếc xe lăn điện được ưa chuộng sử dụng hơn bởi nhiều tiện ích, tính năng hiện đại đối với người dùng.

Dòng xe lăn điện dành cho người khuyết tật được cải tiến nhiều về thiết kế, để sao cho sản phẩm trở nên thân thiện, hữu ích nhất với người dùng. Với thiết kế tự động, người dùng chỉ cần ngồi lên xe và điều khiển phương tiện di chuyển với vận tốc và hướng đi mong muốn. Sở hữu chiếc xe lăn điện người khuyết tật không cần nhờ đến sự trợ giúp từ người thân, họ có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 6km/h và quãng đường có thể đi được là 20km.

Những dòng xe lăn điện hiện đại đã có thêm nhiều tính năng như có thể ngả gập 108 độ để người dùng nghỉ ngơi hay xe lăn có thể vượt địa hình dốc, đường trơn trượt.

xe lăn điện hỗ trợ di chuyển tối ưu

Mua xe lăn điện hiện đại cho người khuyết tật


Người khuyết tật nên sử dụng xe lăn nào, đó chính là những sản phẩm xe lăn điện hiện đại, được thiết kế dành để hỗ trợ riêng cho những người khuyết tật.

- Xe lăn điện cao cấp cho những người khuyết tật: dòng xe lăn có xuất xứ từ Đài Loan mang đến rất nhiều tính năng ưu việt cho người khuyết tật sử dụng. Đặc biệt chúng là loại xe lăn có giá thành phải chăng nên phù hợp với điều kiện của nhiều người, chỉ với 9 triệu đồng là đã có thể sở hữu phương tiện.

-Xe lăn điện ngả gập phục hồi chức năng: ngoài tính năng hỗ trợ di chuyển thì chiếc xe lăn điện này còn giúp phục hồi chức năng hiệu quả để người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó.

Một số dòng xe lăn điện khác mà các bạn có thể tham khảo sử dụng như: xe lăn điện điều khiển giúp phục hồi chức năng, xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay,...

Như thế lựa chọn xe lăn cho người khuyết tật với sản phẩm phù hợp sẽ là sự hỗ trợ tối đa cho họ, mang đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Tham khảo thêm về Các loại xe ba bánh trên thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét