Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Các loại xe ba bánh trên thị trường hiện nay

xe ba bánh có nhiều loại có thể dùng để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật hay dòng xe ba bánh để chở hàng. Cùng tìm hiểu về những dòng xe ba bánh này.


các loại xe ba bánh


Xe ba bánh chở hàng


Xe ba bánh chở hàng hiện nay đã bị cấm lưu thông. Theo ông Nguyễn Xuân Thủy, Phó vụ trưởng Vụ Vận tải cho biết, hiện nay chính phủ có chủ trương về việc thực hiện quản lý xe công nông, xe cơ giới ba bánh, xe thôi sơ 3 bánh, bốn bánh để kiềm chế tai nạn cũng như giảm ùn tắc giao thông. theo đó, giấy phép mới sẽ không cho lưu hành các loại xe cơ giới ba bánh, với những loại đang lưu hành thì sẽ ban hành quy định cấm lưu hành ở trong nội thành, nội thị và các quốc lộ.

Thủ tướng Chính phủ cũng đã ký quyết định về việc hỗ trợ để thay thế các loại xe công nông, xe tải quá niên hạn sử dụng tại các tỉnh thành miền núi phía Bắc và Tây Nguyên, hỗ trợ để thay thế những xe công nông, xe lôi máy, xe cơ giới ba bánh,... thuộc diện bị đình chỉ lưu hành tham gia giao thông để giải quyết những khó khăn cho người dân có phương tiện thuộc diện bị cấm lưu hành.

Chính phủ cũng có chủ trương khuyến khích phát triển vận tải hành khách công cộng và chính sách ưu đãi khi tham gia giao thông của người cao tuổi,người khuyết tật, tạo điều kiện thuận lợi cho họ tham gia giao thông.

xe ba bánh hỗ trợ di chuyển

Xe ba bánh hỗ trợ di chuyển


Với những dòng xe ba bánh hỗ trợ di chuyển dành cho người già yếu, người khuyết tật vẫn sẽ được phép lưu thông bình thường. Vì thế khi có nhu cầu mua sử dụng, các bạn có thể tham khảo tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

Sử dụng một chiếc xe ba bánh hỗ trợ di chuyển sẽ giúp cho việc di chuyển được nhanh chóng và dễ dàng hơn, những người già yếu, người khuyết tật sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin với phương tiện này.

Các dòng xe ba bánh có sự đa dạng về mẫu mã, công năng để người tiêu dùng lựa chọn. Đây đều là những dòng xe được nhập khẩu với các thương hiệu nổi tiếng vì thế có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sử dụng.
Có thể tìm hiểu xe lăn tay khi có nhu cầu sử dụng.

Sở hữu một chiếc xe ba bánh hỗ trợ di chuyển để giúp cuộc sống tiện ích và thoải mái hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét