Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Mua xe lăn điện phù hợp nhất cho người già

Xe lăn điện nào phù hợp với người già để họ có thể được hỗ trợ một cách tối đa trong việc di chuyển cũng như các sinh hoạt thường ngày nữa, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

mua xe lăn điện cho người già

Hỗ trợ di chuyển với xe lăn điện giá rẻ


Trong các dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển thì xe lăn điện cao cấp là dòng xe lăn tốt nhất với thiết kế hiện đại cũng như sự tiện nghi của nó. Tuy nhiên với nhiều người thì khó có thể sở hữu được chiếc xe lăn điện này bỏi mức giá quá cao.

Vì thế một chiếc xe lăn điện giá rẻ có thể là sự lựa chọn tốt cho những người già yếu di chuyển. Mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn và chất lượng, tiện ích khi sử dụng.

xe lăn điện giá rẻ phù hợp

Một số dòng xe lăn điện phù hợp với người già


Khi có nhu cầu mua xe lăn điện, những người già yếu có thể lựa chọn những dòng xe lăn sau đây:

- Xe lăn điện có gắn định vị GPS: nhằm giúp xác định được vị trí hiện tại của người dùng, mang đến cảm giác an toàn cho cả họ và người thân. Giá bán xe lăn này khoảng 40 triệu đồng.

- Xe lăn điện cao cấp giá rẻ: với thiết kế hiện đại cùng sự đa dạng về chức năng, hỗ trợ tối đa trong cả các vấn đề sinh hoạt. Giá bán xe lăn này chỉ khoảng 20 triệu đồng.

- Nếu có điều kiện thì có thể sử dụng dòng xe lăn điện 4 bánh nhập khẩu hiện đại với tính năng leo cầu thang ưu việt. Tuy nhiên mức giá bán của chiếc xe lăn điện này khá cao,với gần 200 triệu đồng thì chỉ những người có điều kiện mới sử dụng được dòng xe lăn điện này.

Xem thêm Xe lăn điện thông minh hỗ trợ di chuyển tốt nhất

1 nhận xét: