Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Xe ba bánh cho người khuyết tật hỗ trợ di chuyển tối ưu

Có nhiều dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển và chiếc xe ba bánh cho người khuyết tật là sản phẩm được đánh giá rất tốt trên thị trường hiện nay, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

xe ba bánh cho người khuyết tật

Xe ba bánh cho người khuyết tật


Phương tiện di chuyển chủ yếu của những người khuyết tật trước đây chính là những dòng xe lăn tay. Chúng cũng giúp hỗ trợ rất tốt cho những người khuyết tật trong chức năng di chuyển, họ có thể tự di chuyển thông qua lực ở cánh tay hay nhờ người thân hỗ trợ ở những đoạn đường ngắn, trung bình. Tuy nhiên với một số người việc sử dụng một chiếc xe lăn tay là khá tốn công sức, hạn chế vấn đề di chuyển.

Sau đó sự ra đời của phương tiện xe lăn điện đã giúp giải quyết những nhược điểm của chiếc xe lăn tay truyền thống Người dùng không còn phải tốn nhiều công sức nữa, họ tự mình mà vẫn có thể di chuyển được ở quãng đường dài với việc sử dụng năng lượng điện để di chuyển của chiếc xe lăn.

Tuy nhiên với dòng xe ba bánh cho người khuyết tật sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Mang trong mình đầy đủ những ưu điểm của chiếc xe lăn điện, đồng thời cải tiến thêm nhiều tính năng hữu ích. Thiết kế của chiếc xe ba bán hiện đại, sang trọng theo mô hình chiếc xe tay ga, mang đến cảm giác tự tin cho người dùng. Hệ thống phanh xe, đèn để giúp đảm bảo an toàn di chuyển cả trong đêm tối.
Phương tiện này giúp những người khuyết tật có thể di chuyển với quãng đường lên tới 60km, với vận tốc tối đa là 25km/h.

mua xe ba bánh

Mua xe ba bánh cho người khuyết tật ở đâu?


Những người khuyết tật có nhu cầu sử dụng những chiếc xe ba bánh để hỗ trợ di chuyển cần tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ mua hàng để đảm bảo mua được hàng đúng chất lượng.
Trong số các nhà phân phối trên thị trường thì Onplaza Việt Pháp là một địa chỉ phân phối phương tiện hỗ trợ di chuyển uy tín, trong đó đặc biệt là những dòng xe ba bánh.

Người dùng có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty tại số 327 Trường Chinh, Hà Nội để tham khảo sản phẩm hoặc vào trang web của công ty http://www.xedienvietphap.com/ để tham khảo và được tư vấn.

Tham khảo thêm về Các loại xe ba bánh trên thị trường hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét