Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Giải pháp cho việc di chuyển của những người khuyết tật

Những người khuyết tật luôn phải sống khép mình, ít được va chạm tiếp xúc với mọi người sở dĩ việc di chuyển của họ khó khăn và phần lớn thời gian phải ngồi một chỗ. Giờ đây với chiếc xe lăn điện đã mang đến một giải pháp mới cho việc di chuyển tiện lợi của những người khuyết tật.

giải pháp cho việc di chuyển của người khuyết tật

Xe lăn điện- giải pháp cho người khuyết tật


Xe lăn điện là một phương tiện hỗ trợ di chuyển dựa trên sự cải tiến về những dòng xe lăn tay truyền thống với mục đích hỗ trợ di chuyển tối ưu cho những người khuyết tật. Mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, đây thực sự là giải pháp hữu ích cho những người khuyết tật.

Sử dụng năng lượng điện để di chuyển do đó phương tiện này sẽ rất hữu ích đối với người khuyết tật chân và có thể sử dụng tốt đôi bàn tay. Nếu như trước đây họ khó khăn trong việc di chuyển với những chiếc xe lăn tay thì dòng xe lăn chạy điện, chỉ với những thao tác rất đơn giản là họ đã có thể điều khiển phương tiện với phương hướng và tốc độ mong muốn.

Cách điều khiển xe lăn điện đơn giản với một bảng điều khiển được tích hợp sẵn trên xe cùng với cần gạt, xe có thể di chuyển với tốc độ là 6km/h và quãng đường tối đa là 20km.

xe lăn điện ngả gập phục hồi chức năng

Một số sản phẩm xe lăn điện đang được ưa chuộng


Người khuyết tật muốn tìm đến giải pháp hữu ích này để hỗ trợ di chuyển hay mọi người muốn mua xe lăn điện để làm quà tặng cho những người khuyết tật, thay đổi cuộc sống của họ theo hướng tích cực có thể tham khảo về những sản phẩm vô cùng tiện ích và đang rất được ưa chuộng trên thị trường như sau:

Xe lăn điện giá rẻ TM004

Dòng xe lăn điện gọn nhẹ với mức chi phí phải chăng và đảm bảo các chức năng hỗ trợ di chuyển tối ưu. Mức giá của chiếc xe lăn này là 9 triệu đồng phù hợp với điều kiện của nhiều người. Xe có đầy đủ các chức năng để đảm bảo việc di chuyển được an toàn. Chiếc xe dễ dàng được gấp gọn lại khi cần để vận chuyển đi xa hay khi không sử dụng, di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau một cách dễ dàng. Nếu không có quá nhiều yêu cầu về các chức năng khác nhau thì mua xe lăn điện giá rẻ tại Hà Nội thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người khuyết tật.

Xe lăn điện ngả gập phục hồi chức năng TM034

Không những hỗ trợ di chuyển mà chiếc xe lăn điện còn giúp phục hồi chức năng một cách hiệu quả. Phần ghế ngồi của chiếc xe có thể được ngả gập ra tạo thành một chiếc giường để giúp người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó.

Chiếc xe có tích hợp thêm nhiều tính năng mới như xe có bô vệ sinh có nắp đậy, xe có bàn ăn có thể tháo rời để người khuyết tật dễ dàng hơn trong các sinh hoạt thường ngày.

Mức giá của chiếc xe lăn này là 16.000.000 VNĐ cũng không phải là mức giá cao nên nhiều người có thể lựa chọn.

Ngoài ra có rất nhiều các dòng xe lăn điện khác hỗ trợ di chuyển tối ưu cho những người khuyết tật, các bạn có thể tham khảo bảng giá xe lăn điện để có tin tức chi tiết.

Như thế những người khuyết tật đã có cho mình giải pháp mới trong vấn đề di chuyển, mang đến những sự tiện ích trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét