Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Mua xe lăn điện giá rẻ cho người già tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Là một phương tiện hỗ trợ di chuyển tối ưu dành cho những người già yếu, người khuyết tật, những chiếc xe lăn điện giá rẻ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.
Cùng tìm hiểu về những sản phẩm được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

xe lăn điện giá rẻ

Xe lăn điện giá rẻ tốt nhất hiện nay

Xe lăn điện tiện lợi cho người khuyết tật


Đây là chiếc xe lăn điện được ưa chuộng, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, có thể là những người khuyết tật hay là những người già yếu. Dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu điểm nhất định.

Sử dụng phần khung được lắp ráp bằng các ống thép cao cấp, chiếc xe lăn điện có được độ vững chãi và sự ổn định khi di chuyển trên nhiều chặng đường khác nhau. Phần bánh xe được làm từ các ống thép dày, có thể chịu được trọng lượng lên tới 100kg, đồng thời có khả năng chống trượt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế thông minh, chiếc xe lăn điện giá rẻ giúp cho những người già yếu, người khuyết tật di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, kể cả là những địa hình khó.

xe lăn điện hỗ trợ di chuyển

Xe lăn điện giá rẻ ngả gập hỗ trợ di chuyển


Sở hữu phương tiện này người tiêu dùng có thể di chuyển một cách nhanh chóng và an toàn, di chuyển đến nhiều địa chỉ mà họ mong muốn.

Phần khung chắc chắn và phần ghế ngồi êm ái, giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái. Hệ thống phanh xe linh hoạt giúp xử lý nhanh chóng trong mọi trường hợp. Chiếc xe giúp người dùng có thể di chuyển trong nhà, đoạn đường bằng phằng hay thậm chí là cả những đoạn đường gồ ghề, đường dốc.

Mức giá bán cho những dòng xe lăn điện này là 9 triệu đồng, các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội hay vào trang web http://www.xedienvietphap.com/ để tham khảo đa dạng về các mẫu mã sản phẩm.

Chiếc xe lăn điện giá rẻ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người cần hỗ trợ di chuyển. Sở hữu phương tiện để giúp họ hòa nhập với cuộc sống, chủ động và luôn cảm thấy thoải mái.

Xem thêm Chiếc xe lăn điện cho người khuyết tật được cậu học trò chế tạo
                  Lựa chọn xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét