Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Lựa chọn xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật

Xe lăn là một phương tiện quan trọng giúp hỗ trợ trong việc di chuyển cũng như các sinh hoạt của người khuyết tật. Vậy nên lựa chọn xe lăn nào cho người khuyết tật?


lựa chọn xe lăn hỗ trợ di chuyển

Lựa chọn xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật


Sử dụng xe lăn tay cho người khuyết tật


Dòng xe lăn tay cao cấp là sự lựa chọn khá phổ biến dành cho những người khuyết tật. Chiếc xe với thiết kế gọn nhẹ lại có giá thành phải chăng, chỉ với 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe lăn tay cao cấp phục hồi chức năng TM022.

Bạn sẽ sử dụng tay để điều khiển phương tiện này hoặc nhờ sự trợ giúp của những người thân. Điều đặc biệt của những dòng xe lăn tay cao cấp chính là có phần đệm lót bằng tấm 3D cùng phần ghế tựa để chống mỏi lưng, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng, phòng tránh bệnh xương khớp hiệu quả.

xe lăn tay khung ngả gập phục hồi chức năng


Xe lăn điện hỗ trợ di chuyển


Để tiện ích hơn cho những người khuyết tật các bạn có thể tham khảo về sản phẩm xe lăn điện. Sở hữu chiếc xe lăn điện này người dùng sẽ không phải tốn nhiều công sức trong việc di chuyển mà có thể điều khiển phương tiện một cách đơn giản, dễ dàng.

Chiếc xe lăn điện này có thể di chuyển với quãng đường tối đa là 20km với vận tốc tối đa là 6km/h, chiếc xe có thể tăng tốc, giảm tốc và rẽ phương hướng một cách linh hoạt và đặc biệt là có thể đi lùi.

Các loại xe lăn điện hiện nay được trang bị thêm nhiều tính năng như dòng xe lăn điện có định vị GPS, xe lăn phục hồi chức năng với ghế ngả gập 90 độ tạo thành chiếc giường có thể nghỉ ngơi, hay dòng xe lăn có thể leo cầu thang,.... giá xe lăn điện cũng có sự đa dạng, đáp ứng các điều kiện khác nhau của người tiêu dùng.

Xe lăn điện đang được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay chính là dòng xe lăn điện gấp phục hồi chức năng cao cấp TM043, sẽ mang đến sự hỗ trợ tối đa cho những người khuyết tật trong vấn đề di chuyển cũng như các sinh hoạt thường ngày khác.

Với sự tiện ích của các dòng xe lăn mang đến cho những người khuyết tật, các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn dòng xe lăn phù hợp nhất để hỗ trợ trong vấn đề di chuyển hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét