Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Những dòng xe lăn hiện nay trên thị trường

Bạn đang cần tìm hiểu thông tin về các dòng xe lăn y tế hiện nay để có thể mua được sản phẩm thích hợp hỗ trợ di chuyển, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

những dòng xe lăn trên thị trường

Những dòng xe lăn hiện nay trên thị trường

Sản phẩm xe lăn tay


Những chiếc xe lăn tay cho người khuyết tật, người già yếu xuất hiện từ rất lâu trên thị trường và ngày càng được cải tiến về những tính năng để mang tới những sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Xe lăn tay có ưu điểm đó là nhỏ gọn, dễ dàng gấp lại khi cần vận chuyển đi xa. Với một số người khuyết tật có sức khỏe tốt sử dụng chiếc xe lăn tay còn hỗ trợ phục hồi chức năng một cách hiệu quả.
Với một số người sức khỏe yếu thì không nên sử dụng sản phẩm này vì nó sẽ khiến họ mất rất nhiều công sức.

Xe lăn điện tiện dụng 


Những chiếc xe lăn điện cho người khuyết tật tiện dụng mang đến nhiều ưu điểm mới cho người sử dụng, để việc di chuyển trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, chính vì thế mà nó trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường.

Chiếc xe lăn điện sử dụng một bình acquy giúp người dùng dễ dàng di chuyển với quãng đường tối đa là 40km với vận tốc 6km/h.Chỉ với một bảng điều khiển đơn giản người dùng có thể điều khiển chiếc xe di chuyển với vận tốc và phương hướng khác nhau.

Xe lăn điện thích hợp cho những đối tượng sử dụng đó là những người già yếu, người khuyết tật cần hỗ trợ di chuyển.
xe lăn hỗ trợ di chuyển

Xe lăn thông minh hỗ trợ di chuyển tối ưu


Những chiếc xe lăn y tế thông minh ngoài chức năng hỗ trợ di chuyển còn giúp phục hồi chức năng một cách hiệu quả. Phần ghế ngồi của chiếc xe lăn có thể được ngả gập ra như một chiếc giường và người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó. Một số dòng xe có các tính năng như có định vị GPS để giúp xác định vị trí của người dùng hay xe lăn điện đa năng có tính năng leo cầu thang để giúp người dùng di chuyển dễ dàng, tiện lợi hơn.

Tuy thuộc vào điều kiện và mục đích mà các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe lăn thích hợp cho việc hỗ trợ di chuyển.

Xem thêm Xe lăn tay được vận chuyển từ Mỹ cho những em nhỏ khuyết tật
                  Xe lăn chạy điện tự điều khiển hiện đại trên thị trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét