Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Xe ba bánh dành cho những người già, người khuyết tật

Những người già yếu, người khuyết tật cần hỗ trợ di chuyển có thể lựa chọn sản phẩm xe ba bánh với nhiều những tính năng ưu việt.


xe ba bánh hỗ trợ di chuyển

Những đặc điểm của xe ba bánh


Những chiếc xe ba bánh được thiết kế chuyên biệt để hướng tới đối tượng sử dụng là những người già yếu, người khuyết tật, hỗ trợ họ trong việc di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đây được đánh giá là một sản phẩm thực sự hoàn hảo.

Dòng xe ba bánh này đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng sử dụng, với động cơ được trang bị tại vị trí thuận tiện để dễ dàng cho việc điều khiển, dòng xe này có sự đa dạng về chủng loại như xe điện ba bánh, motor điện,...

Chiếc xe ba bánh này là một trong những mẫu xe được thiết kế hiện đại, đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt và lại có giá thành rất phải chăng.

Xe ba bánh có thiết kế mô phỏng theo mô hình xe tay ga, tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho sản phẩm. Các bộ phận của chiếc xe từ phần khung xe, hệ thống đèn, phanh, lốp đều được sản xuất với nguyên liệu cao cấp trên một dây chuyền hiện đại vì thế chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo.

xe máy điện ba bánh cao cấp

Các thông số kỹ thuật của xe ba bánh


Xe có các màu sắc thời trang là: đỏ, xanh, cam
Bình acquy với công suất: 48V/60V/20AH
Quãng đường di chuyển tối đa: 60km
Vận tốc tối đa đạt được là 25km/h

Với đầy đủ các bộ phận để chiếc xe ba bánh có thể di chuyển như một phương tiện cơ giới bất kỳ, nó thích hợp sử dụng cho những người già yếu, người khuyết tật để hỗ trợ họ di chuyển nhanh chóng và dễ dàng, an toàn hơn.
Tuy nhiên cần lưu ý dòng xe này chỉ sử dụng cho những người có sức khỏe tốt, minh mẫn, có khả năng tự điều khiển phương tiện để đảm bảo an toàn.

Ngoài dòng xe ba bánh thì những người già yếu, người khuyết tật có thể tham khảo thêm những dòng xe lăn điện, xe lăn tay hiện nay cũng là một phương tiện hỗ trợ di chuyển rất tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét