Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh cho người khuyết tật

xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh là dòng xe lăn điện cao cấp được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người khuyết tật trong việc di chuyển và sinh hoạt.

xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh

Đặc điểm của xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh


Xe lăn điện cao cấp 4 bánh là một sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao trên thị trường. Xe được thiết kế theo xu hướng mới lạ, dáng thể thao khỏe khoắn, chắc chắn cho người điều khiển. Với điểm tựa lưng,đầu rất thoải mái, cùng gác chân tiện lợi.
Với 4 bánh lớn tạo ra sự cần bằng trong quá trình di chuyển và đây chính là những thiết kế được đánh giá cao.

Xe lăn điện nhập khẩu được lắp ráp với động cơ cao cấp, vận tốc tối đa đạt được là 7km/h. Với một bảng điều khiển thông minh, người sử dụng dễ dàng điều khiển và kiểm soát được việc di chuyển, rẽ các hướng theo ý muốn.

Khung xe được thiết kế chắc chắn, là sự kết hợp giữa dòng xe lăn điện hiện đại và xe lăn cơ học truyền thống nên những người khuyết tật, người già có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không gặp phải những khó khăn.

Sử dụng xe lăn điện này có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, kể cả ở những địa hình khó như bùn cát, đường dốc,.. đặc biệt đây là dòng xe lăn điện có thể leo cầu thang, tạo sự tiện lợi cho những người sử dụng.

Việc sử dụng chiếc xe lăn điện cho người già này giúp họ toàn tự tin và an tâm, có thể chủ động khi đi bất cứ đâu mà không cần đến sự trợ giúp của những người khác. Đây thực sự là một chiếc xe lăn điện đáng mơ ước dành cho người bệnh.

bảng giá xe lăn điện


Bảng giá xe lăn điện nhập khẩu


Xe lăn điện nhập khẩu cao cấp 4 bánh có mức giá là 191.660.00 VNĐ/ sản phẩm. Đây là mức giá rất cao so với phần lớn điều kiện của người Việt Nam, tuy nhiên với những đặc tính ưu việt của sản phẩm thì mức giá này cũng là hoàn toàn tương xứng.

Tùy thuộc vào điều kiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại xe lăn điện nhập khẩu thích hợp để hỗ trợ tốt nhất cho những người già, người khuyết tật trong việc di chuyển.

Tham khảo http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien-nga-gap-phuc-hoi-chuc-nang-cho-nguoi-khuyet-tat-tm012

0 nhận xét:

Đăng nhận xét