Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe lăn điện giá rẻ cho người già tại hà nội

Xe lăn điện giá rẻ cho người già tại Hà Nội hỗ trợ tối đa trong việc di chuyển, lại có giá thành rất phải chăng. Cùng tìm hiểu về các loại xe lăn điện cũng như địa chỉ mua xe lăn điện tốt tại Hà Nội trong bài viết sau.

xe lăn điện giá rẻ cho người già

Sử dụng xe lăn điện cho người già


Những người già khi cơ thể suy yếu, việc tự đi lại trở nên khó khăn thì việc sử dụng một chiếc xe lăn điện sẽ hỗ trợ họ rất nhiều. Xe lăn điện cho người già giúp họ chủ động trong việc di chuyển, để có thể hòa nhập vào với cuộc sống, xóa đi cảm giác tự ti. Sử dụng xe lăn điện cho người khuyết tật cũng có vai trò tương tự.

Với những dòng xe lăn điện giá rẻ, người già, người khuyết tật vẫn có thể cảm thấy thoải mái, an toàn. Tuy nhiên cần tìm địa chỉ mua xe lăn điện chính hãng để đảm bảo về chất lượng.

Đặc điểm của xe lăn điện giá rẻ


Xe lăn điện tại hà nội giá rẻ phục hồi chức năng hỗ trợ tích cực cho người tàn tật, khuyết tật, người già ... đến cách họ trở nên dễ dàng hơn để nhờ các tính năng an toàn tích hợp, hiện đại nhất

xe lăn điện sử dụng thông số kỹ thuật ống thép tiên tiến, cải thiện sự ổn định và chắc chắn nhiều hơn 2 lần.

Xe lăn điện điều khiển, cho phép người dùng mà không sử dụng vũ lực, giúp người dùng điều hướng dễ dàng, nhanh chóng, dễ dàng xoay trái và phải, lên và xuống ...
khung đôi theo thiết kế bánh xe, ống là gia công thép chịu trọng lượng lên đến 100 kg.

Chiếc xe lăn y tế có một hệ thống báo động cài đặt thông minh, người sử dụng sẽ nhắc biện pháp phòng ngừa an toàn khi lái xe.

Đằng sau những bánh xe lớn gắn 2 2 bánh xe ròng rọc nhỏ, tạo ma sát giúp di chuyển thiết kế xe hơi dễ dàng kết hợp phanh an toàn.

Xe lăn điện giá rẻ có thể di chuyển từ 12-20km
Thích hợp cho tất cả như địa hình dốc, con đường gập ghềnh, thang máy ...
Dễ dàng tháo rời, gấp và lắp lại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xe lăn điện phục hồi chức năng giúp cuộc sống của người cao tuổi, người tàn tật, khuyết tật trở nên có ý nghĩa hơn. Họ hoàn toàn có thể chủ động trên đường đến văn phòng, siêu thị, mua sắm, hay thư giãn bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cần sự giúp đỡ của người thân

xe lăn điện thông minh

Các loại xe lăn điện giá rẻ cho người già


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe lăn điện cho người già với giá thành phải chăng và cách sử dụng xe lăn điện đơn giản. Tham khảo một số dòng xe lăn điện sau đây:

Xe lăn điện định vị GPS

Xe lăn điện cho người già định vị GPS giúp phục hồi chức năng: đây là dòng xe lăn điện có gắn định vị GPS để có thể biết được vị trí hiện tại của người sử dụng, tạo cảm giác an toàn cả cho người già và những người thân. Giá của một chiếc xe lăn điện định vị GPS là 42.165.000 VNĐ.

Xe lăn điện cao cấp 

Xe lăn điện cao cấp cho người già, người khuyết tật: với thiết kế hiện đại, xe lăn có bộ phanh điện tử tự động để giúp bảo vệ người sử dụng khỏi những trường hợp nguy hiểm. Giá xe lăn điện cao cấp là 10.980.000VNĐ

Xe lăn điện 4 bánh

Xe lăn điện 4 bánh cho người già: đây là dòng xe lăn điện nhập khẩu cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu. Với 4 bánh lớn hoạt động độc lập, khung xe linh hoạt, chiếc xe lăn điện thông minh giúp người dùng có thể di chuyển trên mọi loại địa hình, cả những địa hình khó như leo cầu thang, leo đường dốc,…mang đến một sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Giá của chiếc xe lăn điện 4 bánh này ở mức cao 191.660.000 VNĐ.

Hướng dẫn cách sử dụng xe lăn điện an toàn

Việc lắp đặt khung ghế đúng cách

Khi mua chiếc xe lăn điện về việc đầu tiên chính là lắp đặt khung ghế. Nhấn vào hai cạnh của chiếc vải bọc để mở xe lăn ra. Muốn cuộn lại thì kéo phần giữa của vải bọc.
Lắp phần ghế gác chân, phần này có thể tháo rời ra. Điều chỉnh để gác chân được thoải mái nhất, có thể xoay.
Lắp antu-tip và gắn đinh để vào

Cần chú ý

Nhìn đèn để biết khi nào cần sạc bình. Xe lăn có 6 đèn báo bình xạc, khi đèn vàng thứ 3 ở phía bên trái của bộ điều khiển được bật lên thì bạn có thể bắt đầu việc sạc bình. Khi đèn thứ 2 được bật lên tức là nguồn điện đã bị hết, bạn phải sạc ngay lập tức nếu không thì sẽ khiến bình điện bị hỏng và không thể sạc được nữa.

Muốn bình điện dùng được lâu và bền bạn hãy thường xuyên sạc điện, khi không sử dụng xe lăn thì hãy lấy bình điện ra ngay sau khi được sạc đầy. Xe lăn không sử dụng thì có thể sạc điện 3 tháng 1 lần.

Nên di chuyển xe lăn ở những vị trí bằng phẳng như phòng rộng hay đường đi, hạn chế đi vào những đoạn đường khó, có nước,..

Không nên di chuyển xe lăn điện cho người già ở những đoạn dốc dài vì nó có thể khiến cho mạch điện của động cơ trở nên quá tải và khi đó có thể dễ xảy ra tai nạn.

Không tháo các bánh xe phụ ra vì nó sẽ hỗ trợ cho xe lăn trong những trường hợp xe có thể bị lật khi đi vào những đoạn đường dốc.

Cần kiểm tra hơi của bánh xe có đủ không mỗi lần di chuyển, bơm hơi cho bánh xe với mức 3-4kgf/cm2

Thường xuyên kiểm tra những đầu nối xem chúng có được nối chặt không, các đai ốc, khi bị lỏng thì phải xiết chặt lại.

Khi cần tháo bảng điều khiển ra, cần tháo đầu nói của bảng điều khiển được nối với động cơ và bình điện, sau đó tháo nút điều khiển ra và lấy bảng điều khiển khỏi kê đựng.
Không sử dụng xe lăn cho bệnh nhân có cân nặng trên 130kg và những bệnh nhân mắc chứng bệnh tâm thần

Lưu ý khi mua xe lăn điện 


Khi mua xe lăn điện tại hà nội đặc biệt là dòng xe lăn điện giá rẻ, bạn cần chú ý đến thương hiệu cũng như chất lượng của xe để mua xe lăn điện tốt nhất. Cần lựa chọn những địa chỉ bán xe lăn điện uy tín..

Xe lăn điện dễ sử dụng cho cả bạn và người già, người khuyết tật vì bạn là người hỗ trợ những người già người khuyết tật rất nhiều nhưng cũng cần mua loại xe dễ sử dụng để những người già, người khuyết tật có thể tự sử dụng chúng.
Nên chọn loại xe lăn điện đa năng để tạo thuận tiện nhất


Đia chỉ mua xe lăn điện giá rẻ cho người già tại Hà Nội

Để mua xe lăn điện giá rẻ với chất lượng tốt tại hà nội bạn có thể tham khảo tại địa chỉ mua xe lăn điện tại hà nội sau:
327 Trường Chính, Ngã Tư Sở, Hà Nội. SĐT: 0436.555.777- 0432.333.666
76, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 0435 66.88.99 - 0436.555.888

Tham khảo chi tiết các sản phẩm tại http://www.xedienvietphap.com/ để mua xe lăn điện tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét