Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Xe lăn tay cho người tàn tật giá tốt

xe lăn tay cho người tàn tật giá tốt là thông tin về các loại xe lăn tay được ưa chuộng hiện nay cũng như có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện của người Việt.

xe lăn tay cho người tàn tật


Xe lăn tay cho người tàn tật

Xe lăn tay cao cấp ngả gập phục hồi chức năng


Đây là dòng xe lăn y tế nhập khẩu, với nhiều tính năng ưu việt, mang đến những sự tiện lợi cho người sử dụng.

Xe lăn tay với thiết kế phần bánh xe bằng chất liệu PU, giúp tăng độ ma sát và có khả năng chịu mòn và tải trọng lớn, tăng sự đàn hồi và có tác dụng giảm xóc, có sự linh hoạt khi chuyển bánh. Như thế sẽ an toàn trong quá trình sử dụng xe lăn tay, giúp họ tránh được những trường hợp nguy hiểm khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, đường xóc,....

Phần khung của xe lăn tay cho người tàn tật được làm bằng chất liệu hợp kim nhô cao cấp, rất nhẹ, bền và có độ cứng khi dùng, có khả năng chống oxi hóa, không bị gỉ với điều kiện thời tiết mưa nắng như ở Việt Nam.

Xe lăn tay giá rẻ cho người tàn tật


Xe lăn tay giá rẻ với giá thành hợp lý và vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Với thiết kế hiện đại, sử dụng những chất liệu tốt và bền mang đến sự tự tin cho những người khuyết tật khi sử dụng sản phẩm. Sử dụng xe lăn tay, họ có thể chủ động di chuyển, đi đến đâu họ thích, tham gia các hoạt động xã hội một cách thoải mái mà không còn phải phụ thuộc vào sự giúp đỡ như trước kia.

Tham khảo tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay-khung-gap-phuc-hoi-chuc-nang-cao-cap-cho-nguoi-tan-tat-tm022
xe lăn tay giá tốt

Mua xe lăn tay ở đâu giá tốt

Để mua xe lăn tay cho người tàn tật giá tốt, đến tại địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp, chuyên cung cấp các loại xe lăn tay chính hãng từ dòng cao cấp tới giá rẻ, có sự đảm bảo về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán. Ngoài ra ở đây còn cung cấp các loại xe lăn điện mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng.

Một chiếc xe lăn tay cho người tàn tật thực sự là cần thiết, nhờ có nó mà cuộc sống của họ sẽ ổn định và vui vẻ hơn rất nhiều.

Bài viết liên quan Xe lăn tay phục hồi chức năng cho người già

0 nhận xét:

Đăng nhận xét