Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Xe lăn tay phục hồi chức năng cho người già

xe lăn tay phục hồi chức năng cho người già là sản phẩm thông minh chứa những ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu về dòng xe lăn tay này cũng như địa chỉ mua xe lăn tay tốt nhất.

xe lăn tay phục hồi chức năng


Đặc điểm của xe lăn tay phục hồi chức năng


Xe lăn tay phục hồi chức năng được xem như một sản phẩm tiêu biểu, được tích hợp nhiều tính năng, mang đến những tiện lợi cho người sử dụng.

Những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm xe lăn tay:

- Xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm rất bền và cao cấp, tạo sự chắc chắn cho người sử dụng.
- Phần ghế ngồi làm bằng da cao cấp, có thể chống nước, mang đến cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng.
- Là dòng xe đa năng, có bao gồm ghế vệ sinh và bàn ăn nên tiện dụng cho người dùng, có thể ngả ghế ra tạo thành một chiếc giường dễ chịu.
- Khi không sử dụng hoặc muốn vận chuyển xe đi đâu đó, chỉ cần gấp gọn xe một cách đơn giản.
- Xe được thiết kế với 2 bánh sau chống trơn chượt, có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.
- Với một bộ phanh tay linh hoạt, rất an toàn cho người sử dụng.

Chiếc xe lăn tay phục hồi chức năng cho người già được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, phù hợp với những địa hình hiểm trở như lên dốc, xuống dốc, đường gập ghềnh, hiểm trở. Người dùng khi điều khiển luôn có cảm giác tự tin, thoải mái vì có hệ thống phanh đảm bảo an toàn cao kết hợp với bộ điều khiển tự động.

Sự ra đời của dòng xe lăn tay tiện dụng này giúp cho những người già, người khuyết tật không còn phải phụ thuộc vào người thân nữa, mà họ có thể chủ động trong việc di chuyển, có thể tự đi dạo, đi siêu thị,...cũng như trong nhiều sinh hoạt hàng ngày của mình.

xe lăn tay cho người già


Địa chỉ mua xe lăn tay tốt

Để mua xe lăn tay tốt các bạn đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng xe lăn tay chính hãng, xe lăn tay cao cấp tới xe lăn tay giá rẻ cho người già, người khuyết tật. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn để có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù họp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, ở đây còn bán các loại xe lăn điện giá rẻ mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tham khảo thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien

0 nhận xét:

Đăng nhận xét