Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Những lưu ý khi mua xe lăn y tế cho người bệnh

Để lựa chọn một chiếc xe lăn y tế cho người bệnh, người khuyết tật để giúp họ di chuyển cũng như phục hồi sức khỏe, cần có những lưu ý sau đây.

Xe lăn là một phương tiện giúp người già và bệnh được di chuyển một cách thoải mái và nhanh chóng hòa nhập vào cuộc sống bình thường. Nếu chúng ta biết làm thế nào để làm điều này cho người cao tuổi là một sự thay đổi lớn thực cũng như những thay đổi tích cực cho sức khỏe của họ.

xe lăn y tế cho người bệnh


Ưu điểm mà xe lăn và xe lăn điện mang lại rất lớn. Nó giúp cho việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn, tạo sự thoải mái trong cuộc sống.
Xe lăn cũng là phương tiện hiệu quả của kết nối nhất giúp chữa lành tinh thần của người cao tuổi và người bệnh trong quá trình phục hồi. Xe lăn để giúp họ di chuyển ra khỏi giường bệnh, nhìn người ta đi làn đường bên ngoài nhà và hạnh phúc hơn. còn xe lăn giúp họ để thăm người thân, bạn bè, di chuyển để thay đổi không khí ... bởi vì điều này giúp họ nạp nhanh hơn.

Để chọn một chiếc xe lăn y tế cho người bệnh, người già các bạn nên lưu ý rằng đến đặc điểm của những loại xe lăn như sau:

Xe lăn thường


Xe lăn thường còn được gọi là xe lăn y tế thông thường là một phương tiện giúp người lớn tuổi để dễ dàng di chuyển hoặc người giúp đẩy bệnh nhân để di chuyển xung quanh nhà, đi ra ngoài để thay đổi không khí. khung xe lăn hiện nay được làm từ thép không rỉ sử dụng thép mạ crome nan hoa bánh (nan hoa) và có thể giành chiến thắng chống lại chốt xe lăn di chuyển. Vật liệu sản xuất bởi Vinyl chất lượng tổng hợp nệm có thể làm sạch căn phòng thoải mái. Xe lăn thường có thể lựa chọn nan hoa quả bóng lăn (nan hoa) hoặc bánh đúc xe lăn.

Xe lăn y tế có bô vệ sinh


Xe lăn y tế có bô vệ sinh tạo sự tiện lợi cho người già, người khuyết tật. Không có sự khác biệt giữa một chiếc xe lăn và xe lăn thường có thêm bô vệ sinh vệ sinh ở đâu và khi miếng đệm ngồi của người đó.

Một phần các bọt xốp đệm ghế bọc trong nhiều Vinyl vải không thấm nước. Có một khe cắm ở vị trí thuận lợi và một miếng vá có thể được loại bỏ và gắn lên một lần nữa dễ dàng khi không còn cần thiết. Bô đặt dưới ghế nhựa, có thể chống lại một chiếc xe lăn với bô bô xe lăn tròn hoặc vuông.

Điều cần lưu ý khi sử dụng xe lăn y tế cho người bệnh: trước khi cho người bệnh đi vệ sinh, nên để một ít nước sạch vào giúp cho phần bô không bi dính và có thể cọ rửa dễ dàng hơn.

Xe lăn nhôm cao cấp


xe lăn nhôm cao cấp là một sản phẩm tổng hợp sản phẩm sử dụng khung nhôm được sản xuất xe lăn nhôm cho bệnh nhân. Đây là một chiếc xe lăn điện y tế  cho người bệnh giúp đỡ những người không có mặc cảm tự ti khi đi ra ngoài vì xe đang dạo mát rất đẹp và sử dụng nệm mohair. điều kiện vận hành xe dễ dàng hơn nữa bệnh nhân có thể nhẹ nhàng đẩy ra xa. nắp nhôm xe lăn là mức hỗ trợ sản phẩm để giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe cuộc sống và tình yêu hơn.

xe lăn cao cấp hiện nay có hai loại, một kích thước bình thường nhưng khi xe lăn thường nhẹ hơn và nặng khoảng 16kg. Chức năng đậu xe phanh tay (cho người cao tuổi đẩy) và trận thắng giúp giữ cho xe không thắng không di chuyển khi bạn dừng lại.

Một chiếc xe lăn nhôm cao cấp có định dạng nhỏ gọn đa chức năng nhỏ gọn 11kg cân nặng có thể gập lại cho bệnh nhân sử dụng để đi du lịch hoặc di chuyển đi. Xe có thể được sắp xếp cho sau này hoặc có thể đưa xe vận chuyển bằng phương tiện xe gắn máy. Xe sử dụng ghế mohair với nhiều màu sắc và giúp di chuyển người già dễ dàng thông qua trọng lượng nhẹ.

xe lăn tay khung phục hồi chức năng


Xe lăn điện đa năng


Đây là loại xe lăn là thật sự nổi bật so với các loại xe lăn nhờ vào thuận tiện, đủ chức năng cho bệnh nhân sử dụng: Năng lượng phơi sáng, di cư, cho ăn, nằm nghỉ dưỡng tại chỗ, đi đến bệnh viện, ...

xe lăn đa năng các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng, có thể chuyển bệnh nhân từ một chiếc giường với chiếc xe lăn và chăm sóc sức khỏe cho phần còn lại của họ trong xe. xe lăn đa năng có thể duỗi thẳng một góc 85 độ, thêm gối, đệm chân thêm giữ. Xe có hệ thống chống lật về phía sau theo bánh xe.

Bạn muốn nâng cao đầu hoặc thấp thẳng xe lăn đa năng, chỉ cần phanh điều khiển, bạn có thể rơi vào nó bất cứ điều gì người đang ở trong một chiếc xe lăn. Có 4 loại dối trá điều khiển ngồi một cách dễ dàng. Ngoài kiểm soát vũ khí hãm xuống dối trá, xe lăn đa năng cũng đã đẩy phanh tay để giúp an toàn cho xe lăn di chuyển nhiều hơn cho tình trạng xe máy chạy nhiều như hiện nay.

Xe lăn y tế cho người bệnh có bô vệ sinh thuận tiện hơn cho các bệnh nhân (chú ý thêm nước giúp vệ sinh bô dễ dàng hơn). Bô có nắp đậy để tránh mùi hôi và ghế nơi bệnh nhân với các phân vùng có thể kéo giảm ngắn tiện lợi.

xe lăn y tế đa năng có bổ sung bàn ăn (mua trang bị) kèm theo trước khi bệnh nhân, đây là một bảng có thể tháo gắn khi cần thiết dễ dàng.

Bệnh nhân có thể nằm nơi nghỉ mát, xem tivi, đọc báo, tắm ở nơi mà không cần phải di chuyển bệnh nhân đến giường.

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng, trong khi đối với các bệnh nhân sử dụng xe lăn điện đa năng này cần phải kiểm tra mông và lưng thường xuyên để xem bệnh nhân bị loét hoặc nếu bệnh nhân không được điều trị đột quỵ, gãy xương bệnh hoặc các bệnh khác hoặc ngăn cản họ tự di chuyển cơ thể hoạt động.
  

Ghế bô vệ sinh


Điều cần thiết là phải biết làm thế nào để bảo vệ người già, bệnh nhân cao tuổi đi vào phòng tắm khi tắm vòi sen hoặc sử dụng nhà vệ sinh ban đêm họ có thể bị trượt. Hiện nay, vấn đề cơ gãy xương đùi người lớn tuổi, xương chậu đang xảy ra rất nhiều, mà làm cho họ mất quyền lực và bắt đầu xảy ra khi cơ thể hơn các bệnh họ bị mất sức đề kháng.

ghế nhà vệ sinh bô là một loại hình chăm sóc người cao tuổi có nghĩa là hiệu quả nhất. Người cao tuổi có thể ngồi mà không sợ bị trượt tắm. Khi đêm tối, họ có thể ngồi trong phòng và bô vệ sinh ghế nhà vệ sinh với tay cầm giúp ngăn ngừa mùi ra.

Hãy bảo vệ người già và người bệnh không thể là không may xảy ra ngay bây giờ bằng cách mua một nhà vệ sinh bô cho bệnh nhân của bạn.

 Khi mua sản phẩm xe lăn y tế cho người bệnh, cần chú ý sau:

- Xe lăn phải được dễ dàng để sử dụng cho cả bạn và cho người cao tuổi

- Nếu có nhiều nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh bô, Guinea tìm hiểu thêm các chức năng.

- Nếu người già là quá yếu, nhưng là người chơi cần phải di chuyển một sự thay đổi, bạn nên tìm hiểu thông qua xe lăn y tế đa chức năng.

- Nếu bạn muốn người già hoặc người ốm đang trong quá trình hồi phục, nhôm sử dụng xe lăn nên chọn để đi lại dễ dàng và thuận tiện xếp gọn các hoạt động của nó.

- Ngoài ra, chúng ta cũng phải chú ý đến sự an toàn của người cao tuổi, người bệnh như kiểm cho các nhu cầu sử dụng ghế ngồi bô hoặc ngồi nhà vệ sinh cho người đi bộ người già hay không. Nhà vệ sinh bô ghế người là một sản phẩm hỗ trợ tắm, rơi xuống vệ sinh, tránh rơi xương đùi bị gãy, xương chậu là điều đáng tiếc nhất đối với họ.

Hãy tìm hiểu thật kỹ về các loại xe lăn điện để mua được chiếc xe lăn y tế cho người bệnh tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét