Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Xe lăn điện tiện dụng cho người dùng

xe lăn điện là một sản phẩm thông minh, mang đến sự tiện dụng cho những người sử dụng. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của dòng xe lăn điện thông minh này ngay sau đây.

xe lăn điện cao cấp

Giới thiệu về xe lăn điện và những ưu điểm


Xe lăn điện là sản phẩm được chế tạo dựa trên nguyên lý của chiếc xe lăn thông thường kết hợp với động cơ. Một chiếc xe lăn thông thường sẽ dùng tay để di chuyển, nhưng sẽ lăn điện sẽ dùng nguồn điện từ ác- quy để hỗ trợ di chuyển cho người già, người khuyết tật.

Sử dụng xe lăn điện, những người bệnh đó sẽ không phải tốn nhiều công sức để di chuyển xe nữa, họ có thể thoải mái đi đâu đó tùy thích mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác.

Nhiều dòng xe lăn điện có thể cho di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, kể cả ở những địa hình không bằng phẳng, khó đi như đường dốc, đường ghồ ghề,... mà vẫn rất an toàn.

Chiếc xe lăn điện được thiết kế hiện đại, thông minh với 1 bảng điều khiển. Người dùng chỉ cần sử dụng bảng điều khiển này là có thể di chuyển xe linh hoạt theo hướng mình muốn, dễ dàng rẽ trái, phải, tiến lùi,...

xe lăn điện y tế được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp rất bền và chắc khi sử dụng, lại có thiết kế đẹp mắt. Ghế ngồi bằng da mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng dù phải sử dụng xe lăn trong thời gian dài.

Khi không sử dụng hoặc cần vận chuyển đi xa, xe dễ dàng được gấp gọn lại, tạo sự tiện lợi cho người dùng cũng như những người xung quanh.

Người dùng xe lăn điện có thể di chuyển với vận tốc khoảng 7km/h và có thể đi được quãng đường từ 10-40km, phù hợp với việc đi dạo, đi siêu thị,... hay những hoạt động họ yêu thích.

Một chiếc xe lăn điện tiện dụng sẽ tích hợp nhiều tính năng như xe có bô vệ sinh, xe có bàn ăn,... mang đến những sự tiện lợi cho người sử dụng.

địa chỉ bán xe lăn điện


Xe lăn điện tiện dụng bán ở đâu


Để mua xe lăn điện tiện dụng các bạn có thể đến địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp. Đến với địa chỉ này các bạn sẽ được tham khảo đa dạng về mẫu mã các loại xe lăn điện khác nhau, với nhiều mức giá phù hợp với từng điều kiện kinh tế. Đây là những dòng xe lăn điện chính hãng, có sự đảm bảo về chất lượng. Không những thế bạn còn nhận được những dịch vụ tốt nhất như dịch vụ tư vấn giao hàng tận nơi,...hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Việc sử dụng một chiếc xe lăn điện tiện dụng là rất cần thiết với những người già, người khuyết tật. hãy tham khảo để lựa chọn sản phẩm chất lượng cũng như xe lăn điện giá tốt phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét