Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Xe lăn điện cho người già, người khuyết tật tại Hà Nội

xe lăn điện hà nội là một sản phẩm giúp hỗ trợ di chuyển cho người già, người khuyết tật. Sử dụng xe lăn điện mang đến sự tiện lợi và thoải mái.


xe lăn điện cao cấp dành cho người già


Các loại xe lăn điện

Xe lăn điện gấp phục hồi chức năng có định vị GPS

Chiếc xe lăn điện gấp định vị GPS phục hồi chức năng là sản phẩm tiêu biểu của ngành công nghệ y tế. Trong phân khúc sản phẩm hỗ trợ di chuyển, sản phẩm này được coi là giải pháp cần thiết cho những người già, người tàn tật để di chuyển với mục đích để thu hẹp khoảng cách và cải thiện chất lượng cuộc sống của người sống đối với hòa bình, tinh thần của tâm, thoải mái.

Xe lăn điện định vị GPS phục hồi chức năng được nhập khẩu nguyên chiếc có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ với khối động cơ cao cấp Đài Loan. Đặc biệt, chiếc xe lăn điện cho người già được tăng cường thành phần GPS để giúp xác định vị trí gốc rất rõ ràng về việc di chuyển trong thời tiết xấu, khó khăn giao thông hoặc khi bất trắc nguy hiểm.

Xe được thiết kế như uốn khung chắc chắn sẽ giúp các phong trào của tất cả các bánh xe có thể tiếp xúc với mặt đất. Chiếc xe lăn điện định vị GPS phục hồi chức năng được mệnh danh là "loài rết" vì sự an toàn của các thiết bị mang ngay cả khi di chuyển trên địa hình khó khăn, chẳng hạn như độ dốc, cầu thang, ... Đây là một sản phẩm đáng sử dụng cho người già, người tàn tật, người khiếm để được phục hồi nhanh chóng.

Xe lăn điện cao cấp ngả gập

Chiếc xe lăn điện cao cấp ngả gập cho người tàn tật là phương tiện thuận lợi cho các đối tượng là người khuyết tật, người già để hỗ trợ di chuyển.
Đặc điểm vượt trội:
- Xe có thiết kế tiên tiến, cấu trúc hiện đại với sự ổn định, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên đường đi. Tốc độ tối đa của xe là 20km / h
- Điểm nổi bật của hệ thống phanh xe lăn điện, tự động hóa thiết kế điện tử, hiện đại hóa, bảo vệ người dùng khỏi các tình huống nguy hiểm. ghế xe được nâng cấp với vai nạc cao, êm ái, giúp hành khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu.
- Xe lăn điện cho người khuyết tật chân nâng lên và chức năng cửa tự động, hỗ trợ trong việc nội trú và xuống xe của người sử dụng. bảng điều khiển thông minh cùng với đòn bẩy linh hoạt có thể giúp người cư ngụ dễ dàng chuyển hướng của các hoạt động đơn giản như gạt sang trái, đứng bên phải, trở lại ...
- Đây là loại xe lăn điện y tế có thể giúp người sử dụng di chuyển trong địa hình của ngôi nhà, leo dốc, con đường mấp mô một cách thuận tiện và an toàn
- Các bộ phận xe được lắp ráp bằng vật liệu không thấm nước, tăng độ tin cậy và tuổi thọ của xe. Xe có thể được gấp lại cho carry dễ dàng cho mỗi chuyến đi xa.

Xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay cao cấp cho người già

Xe lăn điện cho người già 4 bánh điều khiển bằng tay được sản xuất trong thời đại của công nghệ kỹ thuật môi trường, tự động hóa lên ngôi thay thế xe lăn đẩy tay, xóa đi những bất tiện, không thực hiện các kết quả với tiến triển của bệnh. Nhằm mục đích nâng cao chất lượng các giá trị phục hồi chức năng, xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay cho người già đã đánh dấu một cột mốc mới cho công nghệ kỹ thuật y tế.

Xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp cho  già được thiết kế với các tính năng thông minh như một 4 bánh hoạt động độc lập lớn, khung linh hoạt, chắc chắn sẽ giúp người lái tự tin chinh phục các loại khó chịu nhất của địa hình, ngay cả đầm lầy than bùn, đá dốc và tuyết . Người dùng có thể kiểm soát tất cả mọi thứ với bảng điều khiển đơn giản, thông minh, chỉ cần nhấn nút điều khiển vận tốc hướng mong muốn là có thể di chuyển một cách độc lập mà không cần tác động cơ học từ trong ra ngoài.

Tốc độ tối đa 7km / h và 197 kg lợi thế trọng lượng là cao cấp xe lăn điện dẫn động 4 bánh điều khiển bằng tay. Với cơ cấu vận tốc vượt trội so với xe lăn phân khúc, điều này được xem như là một trong những sản phẩm cần được lựa chọn cho người già, người tàn tật, người khiếm để di chuyển của họ có thể chinh phục mọi địa hình của những giấc mơ của bạn.

Xe lăn điện điều khiển phục hồi chức năng

Xe lăn điện điều khiển phục hồi chức năng được xem như là một phương tiện để giúp người tàn tật, sự tích hợp suy di chuyển người già với cộng đồng xung quanh. Xe được sản xuất cho mục đích, phương châm của cộng đồng đối với việc duy trì và tăng cường khả năng phục hồi của người bệnh, người già lên rất nhiều.

Như mặt hàng chất lượng được đánh giá cao, xe lăn điện phục hồi chức năng kiểm soát xu hướng thiết kế mới, làm cho một môn thể thao lành mạnh, ổn định cho các nhà điều hành. Điểm tựa lưng, thoải mái đầu, bảo vệ sự tiện lợi cho chân, 4 bánh lớn được thiết kế để được đánh giá cao trong dòng sản phẩm này.

Xe lăn điện cho người tàn tật điều khiển phục hồi chức năng trong cơ sang trọng của mình với tốc độ tối đa đạt 7.0km/h với bảng điều khiển bằng tay với cấu trúc điều khiển thông minh. Chassis chắc chắn hơi mang chiếc xe lăn điện kết hợp xe lăn cơ khí hiện đại và truyền thống nên người già, người khuyết tật có thể dễ dàng kiểm soát mà không lo lắng về những trở ngại gặp phải khi lưu thông trên các tạp chí địa hình như thang máy, dốc, bùn trầm tích, ...

Bây giờ, người khuyết tật có thể di chuyển hoạt động một cách tự tin, an toàn và hoàn toàn thoải mái ngay cả trong xe, mà không dựa vào sự hỗ trợ của những người khác.


xe lăn tay dành cho người khuyết tật

Xe lăn tay

Xe lăn tay khung gấp dành cho người già

Xe lăn tay khung gấp cho phục hồi chức năng người già được thiết kế để hỗ trợ các chi già yếu, người tàn tật, thương binh có thể làm tất cả cuộc sống của mình, di chuyển trong những mong muốn và tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Xe lăn tay cho người già được lắp ráp bằng thép chất lượng cao, vững chắc khi sử dụng. Cơ thể được thiết kế linh hoạt, có thể thay đổi mọi thứ để phù hợp với nhiều người sử dụng các tư thế như ngồi, nằm, nghiêng,... Các bộ phận cơ thể như ghế, gác chân, tay vịn có thể được điều chỉnh thoải mái để tạo thuận lợi cho người dân di chuyển. Dễ dàng tháo lắp, phù hợp để thực hiện hay lưu trữ đi. ghế cơ thể được phủ da cao cấp, không thấm nước, thoáng khí, mềm mại, thoải mái.

Xe lăn khung gấp với một hệ thống phanh tay được thiết kế với hai phanh phía trước thuận tiện và phanh sau là phanh, an toàn cho người sử dụng. Các tấm bảo vệ chắc chắn, bảo vệ người cư ngụ ở một vị trí an toàn.

Xe lăn tay khung ngả gập

Xe lăn tay khung ngả gập hồi chức năng cho người cao tuổi là một trong những sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến để mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng.
Với chiếc xe lăn này bị vô hiệu hóa mọi người, khuyết tật là đối tượng sử dụng thích hợp của sản phẩm để cung cấp tiên phong trên con đường và giúp họ hòa nhập vào cuộc sống bình thường một cách nhanh chóng.

Đặc điểm vượt trội của xe lăn tay cao cấp khung ngả gập
- Toàn bộ khung xe được làm bằng hợp kim nhôm bền, cao cấp
- Ghế da, hiệu quả chống thấm nước
- Có thể được kết hợp với một bàn ăn, nhà vệ sinh bô và ngả xe là tiện dụng
- Khi không sử dụng có thể được gấp lại thuận tiện, sau khi đóng thùng cabin hoặc vận chuyển đến nơi mong muốn.
- Hai bánh sau trượt, trượt phù hợp với mọi địa hình để di chuyển.
- Các tựa lưng của ghế phù hợp, làm giường rất thuận tiện
- Các tùy chỉnh tay phanh và xe phanh phanh bao gồm một chiếc giường ngả.

Xe lăn tay ngả gập phục hồi chức năng cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phù hợp với địa hình như lên dốc, xuống dốc, gồ ghề và nguy hiểm. Người dùng kiểm soát khi luôn cảm thấy tự tin và thoải mái bởi vì hệ thống phanh đảm bảo an toàn cao kết hợp với bộ điều khiển tự động..

giá xe lăn điện tại hà nội

Bảng giá xe lăn điện

Tìm hiểu về giá bán xe lăn điện, xe lăn điện giá rẻ, xe lăn điện cao cấp cho người cao tuổi, người khuyết tật.

Xe lăn điện điều khiển phục hồi chức năng giá bán: 10.980.000 VND
Xe lăn điện cao cấp ngả gập giá bán: 10.490.000 VND
Xe lăn điện gấp phục hồi chức năng có định vị GPS: Giá: 42.165.000 VND
Xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay cao cấp cho người già Giá: 191.660.000 VND
Xe lăn tay khung gấp dành cho người già Giá: 3.500.000 VND
Xe lăn tay khung ngả gập Giá: 4.487.000 VND


Hướng dẫn cách sử dụng xe lăn điện

Xe lăn điện là một sản phẩm dễ sử dụng. Người dùng có thể điều khiển xe lăn về phía trước chạy phía sau, hoặc đu bằng bảng điều khiển. Khi không đủ sức mạnh, chiếc xe lăn có thể được sử dụng như một chiếc xe lăn tải chung, khung ghế có thể được gấp lại và dễ dàng cầm tay.


Lắp đặt khung ghế

Nhấn hai cạnh của vải bọc để mở xe lăn. Kéo phần giữa của vải bọc để cuộn lại.
Lắp đặt đế gác chân. Có thể tháo rời ra. Đế gác bàn chân có thể điều chỉnh được và có thể xoay.
Lắp anti-tip và gắn đinh chặn vào.


Lưu ý khi sử dụng xe lăn điện

6 đèn chỉ ra mức độ quyền lực. Xe lăn có thể bắt đầu sạc khi đèn vàng thứ 3 bên trái của hộp điều khiển bật lên. Sức mạnh sẽ được tắt khi ánh đèn vàng thứ hai sáng lên ở phía bên trái, xin vui lòng sạc pin ngay lập tức nếu pin không thể bị hư hỏng và không còn tính phí.

Để sử dụng pin lâu hơn, pin sạc xin vui lòng thường xuyên để đảm bảo tính trung bình điện. Nếu bạn không sử dụng một chiếc xe lăn. Hãy đưa ra pin sau khi sạc đầy đủ. Nếu một chiếc xe lăn không được sử dụng trong một thời gian dài, có thể sạc lại pin 3 tháng một lần.

Xe lăn điện có thể di chuyển xung quanh trong một căn phòng lớn, đường xung quanh. Đừng đi gần động cơ, ổ gà và nước.

Không dùng xe lăn điện di chuyển trong việc mở các dốc dài của mạch động cơ có thể bị quá tải và công suất quá nhanh hoặc có một tai nạn xảy ra nếu người dùng không thể giành chiến thắng trong xe giữa dốc.

Các phụ kiện bánh xe được sử dụng trong trường hợp một chiếc xe lăn có thể được lật ngược khi con đường quá dốc. Không tháo bánh xe ra này.

Khi cần thiết các điểm dừng xe lăn khi đang chạy, di chuyển phím điều khiển vị trí ban đầu và chiếc xe sẽ phanh tự động. Khi dừng lại trên một chiếc xe lăn dốc, xe lăn có thể giành lại và giữ ở vị trí trên đoạn đường nối.

Vui lòng kiểm tra bánh trước và bánh sau hơi hoặc không đủ, nếu không đủ bơm đầy hơi xin kịp thời. áp suất bánh xe nên ở 3kgf / cm2 - 4kgf / cm2.

Vui lòng kiểm tra kết nối được kết nối chặt chẽ, nếu các hạt lỏng lẻo, xin vui lòng thắt chặt kịp thời.
Nếu cần thiết đặt ghế của mình, mất kết nối điện và hộp nắp pin và kéo lên một chiếc ghế để đặt ghế sau.

Nếu cần loại bỏ các bảng điều khiển, loại bỏ các kết nối bảng điều khiển kết nối với động cơ và pin, tháo panel rocker và đưa ra kệ.

Bệnh nhân có cân nặng trên 130 kg và có bệnh tâm thần không nên sử dụng xe lăn này.

Bảo dưỡng: Làm sạch tất cả các bộ phận của xe lăn một cách thường xuyên.

Địa chỉ mua xe lăn điện 

Để mua xe lăn điện cho người già, người khuyết tật với giá tốt nhất, khách hàng có thể đến tại địa chỉ: 327 Trường Chính, Ngã Tư Sở, Hà Nội. SĐT: 0436.555.777- 0432.333.666
             76, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 0435 66.88.99 - 0436.555.888
             618 đường 3 tháng 2, P.14,Q10, HCM. SĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999

Xem chi tiết tại  http://www.xedienvietphap.com/ để mua được sản phẩm tốt nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét