Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chế tạo xe lăn thường thành xe lăn điện cao cấp

Xe lăn điện cao cấp hiện đang là phương tiện tuyệt vời trong việc hỗ trợ di chuyển cho những người già, người khuyết tật. Hãy tìm hiểu về cơ chế của việc công nghệ chế tạo chiếc xe lăn thường thành chiếc xe lăn điện cao cấp.

xe lăn điện cao cấp

Chế tạo chiếc xe lăn thường thành xe lăn điện tiện lợi


Với trang bị với các tính năng độc đáo và tốc độ của động cơ điện, SmartDrive MX 2 hứa hẹn sẽ là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng xe lăn trong tương lai.

Ngày nay, với việc áp dụng các động cơ công nghệ và điện, không chỉ xe hơi, nhưng ngay cả những chiếc xe lăn có thể làm những điều không thể tin được, chẳng hạn như xe lăn 4 bánh, "off-road", hoặc con lăn xe giúp lên xuống cầu thang một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, một nhược điểm chung của công nghệ này là họ xe lăn là khá lớn và cồng kềnh so với một chiếc xe lăn thông thường. Trong khi đó, công nghệ mới với chiếc xe lăn điện cao cấp có thể sẽ mang lại những ứng dụng thiết thực nhất cho người sử dụng xe lăn.

ưu điểm của xe lăn điện cao cấp

Ưu điểm của dòng xe lăn điện cao cấp


Về cơ bản, Smart-Drive MX 2 mang lại một hệ thống bánh xe chạy bằng động cơ điện, giúp tăng tốc độ chiếc xe lăn, hoặc tăng lực đẩy trong trường hợp phải di chuyển lên dốc, lên đồi, cũng như thông qua các bề mặt gồ ghề. Người dùng cũng có thể chỉ đơn giản là sử dụng xe lăn điện cao cấp này để phục vụ cho mục đích di chuyển bình thường, thay vì sử dụng sức mạnh từ bàn tay.

MX 2 là phiên bản kế thừa của các dòng sản phẩm thông minh-Drive MX 1 là rất phổ biến kể từ khi ra mắt vào năm 2012. So với thế hệ MX 1, MX 2 nhẹ hơn cấu trúc, đơn giản, gọn gàng hơn.
Công nghệ hỗ trợ cũng được mang xe lăn đến nhiều cơ chế hoạt động hơn chỉ cần bấm một nút để đi và dừng lại. Người dùng có thể tự điều chỉnh tốc độ theo các điều chỉnh tốc độ bằng cách đẩy về phía trước để tăng tốc, và kéo trở lại để làm chậm, đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn điều khiển một chiếc xe lăn xuống độc.

Bên cạnh đó, xe lăn điện cao cấp cho người già cũng được tích hợp bộ điều khiển không dây Bluetooth, cho phép bạn kiểm soát các tính năng thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên, chi phí hỗ trợ thiết bị duy nhất cũng không hề rẻ. Theo nguồn tin từ trang công nghệ chuyên ngành Gizmag, giá xe lăn điện cao cấp này sẽ khoảng $ 6.000, tương đương hơn 130 triệu đồng vào cuối năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét