Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Bảng giá xe lăn tay cho người già, người khuyết tật tại hà nội

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua xe lăn tay, hãy tham khảo bảng giá xe lăn tay cho người già, người khuyết tật duới đây để có được những thông tin hữu ích.

bảng giá xe lăn tay cho người già, người khuyết tật


Các loại xe lăn tay hiện nay


Trên thị trường hiện có nhiều loại xe lăn tay khác nhau, với những đặc tính kỹ thuật vượt trội.

Xe lăn tay khung gấp giá rẻ cho người già


Đây là loại xe lăn tay cho người già được sử dụng phổ biến vì mức giá phải chăng và chất lượng cũng rất cao. Loại xe lăn tay này được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, mang đến những sự tiện dụng cho người dùng.

Xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, nên chắc chắn, phần ghế ngồi làm bằng sợi 3D thoải mái, chống hiện tượng mỏi người khi dùng sản phẩm. Đặc biệt đây là dòng xe lăn tay khung gấp nên khi không cần sử dụng hoặc cần vận chuyển xe đi đâu đó bạn dễ dàng gấp gọn xe lại.

Xe lăn tay nhập khẩu cao cấp ngả gập


Xe lăn tay nhập khẩu cao cấp ngả gập hỗ trợ những người già, chân tay yếu trong việc di chuyển hàng ngày. Các bộ phận như thân ghế, chỗ để tay, chân,.. được thiết kế dễ điều chỉnh để phù hợp và tạo sự thoải mái cho từng đối tượng khác nhau. Xe lăn dễ dàng tháo lắp khi không sử dụng hoặc như khi đi du lịch.

Khi cần nghỉ ngơi, chiếc xe lăn tay có thể được ngả gập ra như một chiếc giường nằm để giúp cho người bệnh nghỉ ngơi ngay trên đó, vô cùng thoải mái và tiện lợi.

xe lăn tay tốt nhất hiện nay


Xe lăn tay khung ngả gập phục hồi chức năng


Có những đặc điểm tương tự như dòng xe lăn tay cao cấp ngả gập, sử dụng xe không chỉ giúp ích cho việc di chuyển mà còn hỗ trợ họ trong việc phục hồi chức năng, cải thiện tình hình sức khỏe tích cực.

Bảng giá xe lăn tay cho người già, người khuyết tật


Xe lăn tay khung gấp giá rẻ cho người già có mức giá 2.390.000 VNĐ
Xe lăn tay nhập khẩu cao cấp ngản gập có mức giá 3.500.000 VNĐ
Xe lăn tay khung ngả gập phục hồi chức năng có giá 4.487.000 VNĐ

Xem thêm xe lăn điện y tế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét