Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Địa chỉ bán xe lăn điện tốt nhất tại Hà Nội

Xe lăn điện giờ đây đã trở thành người đồng hành không thể thiếu của những người già, người khuyết tật. Cần mua xe lăn điện chất lượng để hỗ trợ họ tối đa, vậy địa chỉ bán xe lăn điện tốt nhất tại hà nội là ở đâu?

địa chỉ bán xe lăn điện tốt nhất



Chiếc xe lăn điện được chế tạo tại Việt Nam


Sản phẩm xe lăn điện do trường Đại học Bách khoa TP HCM chế tạo dựa trên nguyên lý hoạt động của chiếc xe lăn tay, có sử dụng hệ thống điện gồm mô tơ điện, bình ác-quy, bộ xích,... Khi xe bị hết điện người dùng có thể sử dụng chúng như một chiếc xe lăn tay thông thường khác. Để sạc đầy bình ác-quy mất khoảng 4 giờ và có thể sử dụng liên tục được trong vòng 2 giờ. Loại xe lăn điện này dễ dàng tháo lắp nên rất tiện dụng khi cần vận chuyển đi đâu đó hoặc gấp gọn lại được.

Xe lăn có thể di chuyển với vận tốc tối đa là 10km/h ở trong nhà hay đi đoạn đường phẳng. Với những đoạn đường dốc thấp, hơi gồ ghề vẫn có thể di chuyển mà không bị ảnh hưởng. Xe lăn điện này có mức giá là 11 triệu đồng, đây được đánh giá là loại xe lăn điện giá rẻ trên thị trường, so với những dòng xe lăn điện nhập khẩu khác.

Cách sử dụng xe lăn điện cũng rất đơn giản, chỉ với một bảng điều khiển dễ dàng di chuyển xe ý muốn về vận tốc hay phương hướng.

Có rất nhiều loại xe lăn điện khác trên thị trường như xe lăn điện có gắn định vị GPS để xác định được vị trí của người sử dụng, tạo độ an toàn; xe lăn điện cao cấp nhập khẩu giúp phục hồi chức năng, không chỉ hỗ trợ di chuyển mà còn giúp những người già yếu phục hồi chức năng, tăng cường sức khỏe; xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay là dòng xe lăn điện nhập khẩu hiện đại, có thể leo cầu thang dễ dàng, được đánh giá là dòng xe lăn điện thông minh nhất tuy nhiên có mức giá cao, chỉ dành cho một tầng lớp nhất định.

xe lăn điện chất lượng cao

Địa chỉ bán xe lăn điện tốt nhất tại Hà Nội


Để mua xe lăn điện chất lượng, các bạn tới tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội, đây là địa chỉ bán xe lăn điện của công ty Opnplaza Việt Pháp. Công ty cung cấp đa dạng về các loại xe lăn điện từ mẫu mã đến giá thành sản phẩm, tất cả đều được đảm bảo về chất lượng, luôn cập nhật những dòng xe lăn điện hiện đại và ưa chuộng nhất trên thị trường cũng như phù hợp với nhiều loại đối tượng khác nhau.

Cùng tìm hiểu về xe lăn điện cũng như địa chỉ bán xe lăn điện tốt để mua được sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét