Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Xe lăn chạy bằng điện cho người bệnh

xe lăn chạy bằng điện cho người bệnh là dòng xe lăn y tế được áp dụng công nghệ nhằm hỗ trợ tốt hơn trong việc di chuyển của những người già, người khuyết tật cũng như tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

xe lăn chạy bằng điện cho người bệnh

Đặc điểm của xe lăn chạy bằng điện


Xe lăn chạy bằng điện được thiết kế hiện đại, thông minh để hỗ trợ di chuyển cho những người già, người khuyết tật, người bệnh.

Dòng xe lăn điện này có nhiều ưu điểm:

- Xe được làm bằng chất liệu khung hợp kim cao cấp, tăng độ cứng và chống oxi hóa hiệu quả.
- Bánh xe có thể tự động chuyển hướng, giữ thăng bằng tốt trong mọi địa hình khác nhau
- Xe có bằng điều khiển điện tử thông minh và tiện dụng cho người sử dụng
- Một bên tay vịn có thể cấp thực sự là thiết bị thông minh đáp ứng được tối đa những điều kiện cần nâng lên giúp người sử dụng thuận tiện trong sinh hoạt
- Xe lăn chạy bằng điện cho người già có thể tháo dời hoặc gấp gọn nên rất tiện dụng

Sử dụng xe lăn điện giúp cho người già, người khuyết tật đỡ tốn sức hơn trong việc di chuyển cũng như giúp họ có thể chủ động hơn, đi đến đâu mình thích mà không phải phụ thuộc vào những người thân. Sẽ giúp họ có được cuộc sống thoải mái, từ đó cải thiện được tình hình sức khỏe.

mua xe lăn điện ở đâu


Mua xe lăn chạy bằng điện ở đâu

Để mua xe lăn chạy bằng điện, hoặc tìm hiểu về các dòng xe lăn tay, xe lăn điện khác bạn có thể đến tại địa chỉ 327 Trường Chinh, thuộc công ty Onplaza Việt Pháp. Đây là công ty chuyên cung cấp những dòng xe tay, xe lăn điện giá tốt, chính hãng với chất lượng cao và giá thành rất phải chăng.

Với những ưu điểm của dòng xe lăn chạy bằng điện, bạn hãy tham khảo và mua sản phẩm này để hỗ trợ cho những người già, người tàn tật một cách tốt nhất.

Xem thêm http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien-cao-cap-4-banh-dieu-khien-bang-tay-cho-nguoi-gia-tm010

0 nhận xét:

Đăng nhận xét