Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe lăn đa năng giúp phục hồi chức năng cho người già

Xe lăn đa năng giúp phục hồi chức năng cho người già, hỗ trợ tối đa trong di chuyển và sinh hoạt, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Xe lăn đa năng một loại xe lăn nhưng được nâng cấp lên có nhiều chức năng phục vụ người bệnh giúp họ có thể mau chóng phục hồi sức khỏe, tăng cường hoạt động thể chất cũng như tính năng nghỉ dưỡng tại một nơi mà không phải dịch chuyển cơ thể bất động một chỗ.

xe lăn đa năng


Xe lăn đa năng cho người già giúp tinh thần người bệnh mau khỏe mạnh hơn thể chất. Vì họ có thể hưởng ánh sáng mặt trời giúp cho thể chống loại bệnh tim mạch, rối loạn chuyển hóa của bệnh tiểu đường, tăng cường vitamin D hấp thụ qua da vào máu và tái tạo dưỡng chất cần thiết cho hệ xương.
Khi mua xe lăn đa năng cần chú ý đến những điểm sau

Xe lăn dễ sử dụng


Đây là một chiếc xe lăn y tế có độ an toàn, chắc chắn, có thể dễ dàng tháo rời và đi bất cứ nơi nào. Xe có hệ thống chống rơi quay trở lại, và chiếc xe có thể được kéo dài thành một góc 10 độ để giúp đệm tim và lồng ngực của bệnh nhân và hoạt động nhịp nhàng khôn ngoan gây khó thở.

Xe lăn đa năng có bô vệ sinh


Chiếc xe lăn đa năng có bô vệ sinh giúp các bệnh nhân có thể đi tiểu ngay tại chỗ. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm hiểu thêm nếu bạn có ý định mua. hệ thống bô vệ sinh nằm đúng nơi cho bệnh nhân vệ sinh cơ bản. Điều này giúp ích rất nhiều cho những người chăm sóc. Bạn chỉ cần một mũi khăn thông qua phần dưới của bệnh nhân, và thường xuyên kiểm tra để thay nước. Nhưng lưu ý, bạn nên đổ một ít nước vào bô 1 nhà vệ sinh để làm giảm mùi hôi và làm sạch bô thời gian dễ dàng hơn.

Có thể ăn uống trên xe lăn


Điều đặc biệt là chiếc xe lăn y tế đa năng loại này cũng có một chỗ ngồi bàn ăn bắt vì bệnh nhân. Bạn có thể làm nhiều hơn cho bệnh nhân. bảng bên ngoài là xe lăn thông qua một chốt để thiết lập các bảng. Nó có thể di chuyển phù hợp với vị trí ngồi và bệnh nhân gầy và béo phì.

xe lăn đa năng cho người già


Xe lăn tiện lợi


Xe lăn cũng là nơi mà người đó có thể ngủ ngay tại chỗ, bạn chỉ cần kéo phanh nâng phần lưng của ghế xe được dịch một góc thuận tiện giúp mọi người trang web khu nghỉ mát. Hơn nữa, bệnh nhân có thể nằm trong xe lăn làm việc linh hoạt y như nghe nhạc, đọc báo, xem truyền hình, trên các mạng xã hội thông qua một điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay dễ dàng thuận tiện. Bệnh nhân có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng ở nghỉ ngơi trạng thái như Athens giống như một chiếc giường nhỏ như vậy.

Xe lăn đa năng du lịch


Đây là chiếc xe lăn có thể gấp gọn để dễ dàng di chuyển khi đi du lịch đâu đó, đồng thời họ dễ dàng sử dụng và có thể tự chủ được.

Độ an toàn cao


Xe lăn đa năng cần chú ý đến độ an toàn cao. Đó là ngoài các hệ thống con lăn với khóa bánh xe vòng xoay ngang để giúp giữ cho bệnh nhân an toàn. Nó cũng có một hệ thống riêng biệt của chiến thắng đó là chiến thắng tay bóp bánh gắn nơi để đẩy. Tuyệt đối bảo vệ tốt nhất cho bệnh nhân, và các yếu tố an toàn cao nhất.

Hãy dựa vào những yếu tố trên để mua xe lăn đa năng hỗ trợ người già, người khuyết tật với dòng xe lăn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét