Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Di chuyển nhanh chóng và tiện lợi với sản phẩm xe lăn điện thông minh

xe lăn điện là sản phẩm được chú trọng nghiên cứu và phát triển để phục vụ nhu cầu của những người khuyết tật. Với sản phẩm xe lăn điện thông minh, những người khuyết tật sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa nhất để tự tin di chuyển trên những chặng đường.


xe lăn thông minh

Tìm hiểu chiếc xe lăn điện thông minh


Đây thực sự được đánh giá là sản phẩm tiện ích dành cho những người khuyết tật nếu như họ có đủ tiền để mua chúng. Sản phẩm được chế tạo bởi một giáo sư tới từ Australia với dòng xe lăn 4X4 có gắn cảm ứng laser, hệ thống định vì toàn cầu, video camera và cả một màn hình TV. Nó có thể tự tránh được chướng ngại vật cũng như tự lái nếu người dùng mệt hoặc buồn ngủ.

Bộ phận cảm ứng sẽ nhận biết liệu người chủ đang điều khiển phương tiện có đủ tỉnh táo để điều khiển xe lăn không, vì mục tiêu khi sản xuất chiếc xe lăn điện này vẫn là để cho người dùng tự điều khiển phương tiện và chỉ hỗ trợ họ khi cần thiết, nếu giúp đỡ nhiều thì khả năng của họ sẽ bị mai một.

Hệ thống định vị toàn cầu của phương tiện này theo dõi chiếc xe lăn điện trên bản đồ và một màn hình ti vi, màn hình được gắn với camera xoay đủ mọi góc độ để họ có thể quan sát cả ở phía sau. Họ cũng có thể xem ti vi khi ngồi trên chiếc xe lăn điện này.


Thiết bị gặp một vấn đề là máy laser chỉ quét được bề mặt phẳng phía trước, vì vậy nếu có ổ gà lớn hoặc cành cây thấp, nó sẽ không nhận ra. Một máy quét laser lớn hơn có thể giải quyết được vấn đề này. Mức giá bán cho dòng xe lăn điện thông minh này là 16.000 USD, là một mức giá cao so với các dòng xe khác trên thị trường.

xe lăn điện cao cấp hiện đại

Những dòng xe lăn điện thông minh hiện nay


Bên cạnh chiếc xe lăn điện thông minh 4X4,hiện nay trên thị trường còn rất nhiều những dòng xe lăn điện thông minh khác, như xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay, xe lăn điện điều khiển bằng giọng nói, xe lăn điện điều khiển bằng đầu,....

Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà các bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, có thể là một chiếc xe lăn điện thông minh để nhận được sự hỗ trợ tối đa.
Tham khảo bảng giá xe lăn điện để có nhiều sự lựa chọn sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét