Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Xe lăn chạy điện độc đáo dành cho những người khuyết tật

Để giúp đỡ những người khuyết tật di chuyển một cách dễ dàng và tiện dụng hơn, một sản phẩm xe lăn chạy điện độc đáo dành cho những người khuyết tật của Nhật Bản đã ra đời.

xe lăn chạy điện cao cấp

Sử dụng xe lăn chạy điện với nhiều ưu điểm


Chiếc do công ty Whill tại Nhật Bản chế tạo, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người khuyết tật khi di chuyển ở những quãng đường ngắn. Các nhà khoa học đã mất tới 3 năm để chế tạo ra sản phẩm đặc biệt này, mang đến một phương tiện di chuyển cao cấp, an toàn và tiện nghi.

Chiếc xe lăn điện có chiều rộng là 60cm, chiều dài 82cm,vừa đủ diện tích cho một người ngồi. Bốn bánh xe sử dụng loại lốp đặc biệt được cuốn bằng cao su nên không lo bị thủng hay xịt lốp. Bánh xe này được thiết kế độc đáo từ tổ hợp của nhiều con lăn để giúp nó di chuyển nhanh chóng và linh hoạt, cho phép nâng bán kính quay lên tới 71cm. Chiếc xe lăn chạy điện này còn được trang bị công nghệ xử lý bụi bẩn, cát, tuyết, giúp xe có thể di chuyển trên mọi loại địa hình khác nhau, có thể đi trên những đoạn đường dốc 10 độ.

Bên cạnh đó, Type-A còn được trang bị một loạt những tính năng tiện lợi khác như ghế đệm thoải mái và tựa lưng có khả năng mát xa. Phần đệm của ghế có thể duỗi ra, thu vào dành cho ai không muốn di chuyển cơ thể.

Sử dụng năng lượng từ một chiếc bình acquy, chiếc xe lăn điện có thể di chuyển trong vòng 24km sau mỗi lần sạc pin đầy bình. Hiện nay, công ty Whill đã hoàn thành xong phần thiết kế của chiếc xe và đang kêu gọi sự tài trợ từ các đối tác để có thể khởi động dự án, sớm sản xuất đại trà phương tiện này.

Sản phẩm xe lăn điện này sẽ như đôi chân thứ hai của con người, để những người khuyết tật được di chuyển một cách tự nhiên và thoải mái.

xe lăn điện hỗ trợ di chuyển

Địa chỉ mua xe lăn điện hỗ trợ di chuyển


Với những người khuyết tật, người già yếu muốn lựa chọn một phương tiện xe lăn điện để hỗ trợ cho việc di chuyển, có thể đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội để tham khảo các mẫu sản phẩm. Tại đây có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng với mức giá khác nhau, sẽ đáp ứng được sự đa dạng về nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Cùng tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn phương tiện hỗ trợ tối đa nhất cho những người khuyết tật- là những chiếc xe lăn chạy điện hiện đại và tiện dụng.

Xem thêm Di chuyển nhanh chóng và tiện lợi với sản phẩm xe lăn điện thông minh
                  Khung xương robot giúp người khuyết tật di chuyển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét