Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Xe lăn điện 4 bánh cho người đam mê tốc độ

Sản phẩm xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay được chế tạo dành cho những người khuyết tật nhưng vẫn không mất đi niềm đam mê tốc độ của mình, giúp ước mơ của họ trở thành sự thật.

xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay



Chiếc xe lăn điện độc đáo


Những người khuyết tật tuy gặp các vấn đề khó khăn trong việc đi lại, tuy nhiên không có nghĩa là họ phải bó buộc mình ở một chỗ hay đi dạo nhẹ nhàng trên những con đường bằng phẳng. Nếu họ có niềm đam mê với tốc độ, có thể tham khảo sản phẩm sau đây:

Chiếc xe lăn điện 4 bánh điều khiển bằng tay có thể di chuyển với tốc độ cao trên các địa hình khó như đường gồ ghề, đường gập ghềnh khó đi.

Xe lăn được trang bị với một bộ khung bằng kim loại rất cứng, có 2 bánh lớn chắc chắn tạo sự cần bằng cũng như vượt địa hình hoàn hảo. Chiếc xe lăn này có tên là Zoom và có thể di chuyển với vận tốc tối đa lên tới 19km/h và chỉ mất có 2 giây là có thể sở hữu được vận tốc tối đa.

Xe được trang bị 4 động cơ điện 1000 watt ở mỗi bánh xe, và có thể đi được quãng đường từ 40 đến 56 km trước khi phải sạc pin. Thời gian sạc pin của xe Zoom không mấy ấn tượng, khi nó mất khoảng từ 3 đến 4 tiếng để có thể sạc đầy.

xe lăn điện độc đáo

Chiếc xe lăn điện nhập khẩu đã được bán ở nhiều quốc gia châu Âu như Thụy Điển, Tây Ban Nha, Hà Lan,.. và nhận được những phản hồi tích cực. Tuy nhiên mức giá của nó cũng rất cao, tới 12.000 USD tương đường 270 triệu đồng, vì thế không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu và thực hiện niềm đam mê của mình với chiếc Zoom độc đáo.

Một số mẫu xe lăn điện khác và địa chỉ mua xe lăn tại hà nội


Khi có nhu cầu sử dụng bạn có thể tham khảo các mẫu xe lăn điện khác như xe lăn điện nhập khẩu giúp phục hồi chức năng, xe lăn điện ngả gập hay dòng xe lăn điện giá rẻ tốt,.. phù hợp hơn với điều kiện kinh tế. Đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh là địa chỉ bán xe lăn điện hà nội uy tín, chất lượng cao nhất tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét