Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Giá xe lăn điện cho người già, người khuyết tật tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm xe lăn điện cho người già, người khuyết tật tại Hà Nội, hãy tham khảo về giá xe lăn điện dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.

giá xe lăn điện tốt nhất


Các loại xe lăn điện và giá bán


Xe lăn điện giá rẻ cho người bệnh


Xe lăn điện giá rẻ là một sản phẩm được sử dụng khá phổ biến nhờ có mức giá phù hợp. Xe lăn được thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Phần khung xe được làm bằng hợp kim cao cấp nhằm tăng độ cứng vì thế có thể chịu được trọng lượng lên tới 100kg, cũng giúp tăng độ bền khi sử dụng xe. Ghế ngồi được làm bằng đệm mền nên rất thoải mái, không bị mỏi khi sử dụng lâu.

Giá xe lăn điện này là 10.490.000 VNĐ

Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/ban-xe-lan-dien-gia-re-tai-ha-noi-cho-nguoi-gia

Xe lăn điện đa năng định vị GPS


Xe lăn điện đa năng có tích hợp nhiều tính năng trở thành một sản phẩm hữu ích cho người sử dụng. Chiếc xe lăn có thêm bô vệ sinh, có thể gắn bàn ăn, đặc biệt việc gắn định vị GPS ở xe giúp xác định vị trí của người sử dụng nên sẽ rất an toàn.

Chiếc xe lăn đa năng này có phần ghế ngồi có thể ngả gập ra như một chiếc giường để người dùng nằm nghỉ ngơi ngay trên đó.

Xe lăn này có giá bán là: 42.165.000 VNĐ

xe lăn điện cao cấp đa năng

Giá xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay


Đây là dòng xe lăn điện nhập khẩu cao cấp hiện đại nhất trên thị trường. Chiếc xe lăn có thiết kế dáng thể thao khỏe khoắn, có thể vượt mọi loại địa hình khác nhau và đặc biệt là có thể leo cầu thang, tính năng mà rất ít loại xe lăn trên thế giới có được.

Với chiếc xe lăn điện này những người già, người khuyết tật có thể tự tin di chuyển đến bất cứ đâu họ muốn mà không cần nhờ đến sự giúp đỡ như trước kia

Giá xe lăn điện này ở mức rất cao: 191.660.000 VNĐ

Tham khảo về bảng giá xe lăn điện cũng như tìm hiểu các thông số kỹ thuật của xe để lựa chọn loại xe lăn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét