Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Giá xe lăn điện tốt nhất trên thị trường

Những chiếc xe lăn điện ngày càng được cải tiến và trở thành phương tiện hữu ích cho những người già, người khuyết tật. Sau đây sẽ là giới thiệu về giá xe lăn điện tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho những ai có nhu cầu.


giá xe lăn điện tốt

Chiếc xe lăn điện giá tốt hiện nay


Vị trí này thuộc về dòng xe lăn điện cao cấp giá rẻ dành cho người khuyết tật, với những đặc tính ưu việt và sản phẩm. Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien-cao-cap-danh-cho-nguoi-khuyet-tat-tm005

Được thiết kế hiện đại và giá xe lăn điện lại rất phải chăng vì thế nó trở thành sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay dành cho những người già, người khuyết tật, người có sức khỏe yếu có thể di chuyển đến những nơi họ muốn mà không phải nhờ đến sự giúp đỡ.

Chiếc xe được lắp ráp từ các ống thép cao cấp, đảm bảo sự ổn định và chắc chắn trong kết cấu xe. Bánh xe được thiết kế khung đôi với các ống thép dày có thể chịu được mức trọng lượng lên tới 100kg. Với 2 bánh xe phụ có tác dụng tăng độ ma sát để giảm sự trơn trượt khi di chuyển trên đường, tăng độ an toàn cho người sử dụng.

Bảng điều khiển thông minh và đơn giản, giúp người dùng dễ dàng sử dụng chiếc xe lăn điện, có thể di chuyển theo các hướng với vận tốc thích hợp mà không phải tốn nhiều công sức như các loại xe lăn tay trước đây.

địa chỉ mua xe lăn điện giá tốt


Điều đặc biệt đó là dòng xe lăn được lắp đặt hệ thống còi báo thông minh, có thể cảnh báo ở những trường hợp nguy hiểm, đảm bảo sự an toàn cho người dùng một cách tối đa.

Với các đặc tính ưu việt như thế, giá xe lăn điện này chỉ ở mức 10.490.000 VNĐ , phù hợp với nhu cầu và điều kiện của nhiều người.

Địa chỉ mua xe lăn điện giá tốt tại Hà Nội


Để mua xe lăn điện giá tốt các bạn có thể đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội- công ty chuyên cung cấp các dòng xe lăn điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có sự đảm bảo về chất lượng cũng như các dịch vụ bán tốt nhất, để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe lăn điện phù hợp nhất.

Tìm hiểu về địa chỉ bán xe lăn điện hà nội tốt cũng như tham khảo giá xe lăn điện trước khi mua để lựa chọn được sản phẩm chất lượng lại có giá thành phải chăng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét