Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Giá xe lăn cho người khuyết tật, người già tốt trên thị trường

Xe lăn tay đã trở thành những người bạn đồng hành quen thuộc trong hành trình di chuyển của những người khuyết tật, người già. Cùng tìm hiểu về giá xe lăn cho người khuyết tật, người già với những dòng xe lăn tốt trên thị trường.

giá xe lăn cho người khuyết tật



Giá xe lăn cho người khuyết tật với dòng xe lăn tay


Xe lăn tay có mức giá rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều người. Đối với những người đang trong quá trình phục hồi chức năng, có sức khỏe tốt thì nên sử dụng loại xe lăn tay này vì nó không chỉ giúp di chuyển mà còn như là một sự tập luyện mỗi ngày để họ rèn luyện cơ thể, nhanh chóng hồi phục chức năng.

Có nhiều dòng xe lăn tay khác nhau những chiếc xe lăn được sử dụng phổ biến và đánh giá cao chính là dòng xe lăn tay đa chức năng. Chúng được tích hợp đầy đủ các chức năng nhằm mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Những chức năng phụ như có bô vệ sinh, có thể lắp bàn ăn hay dễ dàng gấp gọn lại tạo sự thuận tiện tối đa trong việc di chuyển.

Để sở hữu một chiếc xe lăn tay, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền từ 2 triệu đồng với tùy loại xe lăn khác nhau.

giá xe lăn điện cho người già

Giá xe lăn điện cho người khuyết tật

Giá xe lăn điện điều khiển 4 bánh


Đây là chiếc xe lăn điện thông minh được đánh giá cao nhất cho đến thời điểm hiện tại. Thiết kế sang trọng với 4 bánh lớn tạo sự cân bằng tối đa trong quá trình di chuyển, đặc biệt đây là dòng xe lăn điện có thể leo cầu thang hiếm có trên thế giới, rất tiện dụng cho những người dùng.

Sử dụng xe lăn điện này người khuyết tật, người già có thể di chuyển trên mọi loại địa hình, mà không cần đến sự giúp đỡ như trước kia.
Giá xe lăn điện tại hà nội cho dòng xe này ở mức rất cao 191.660.000 VNĐ

Giá xe lăn cho người khuyết tật với dòng xe phục hồi chức năng


Dòng xe lăn được thiết kế hiện đại, mang đến sự thoải mái cho người dùng với khung xe được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, ghế ngồi mềm mại có thể ngả gập ra thành chiếc giường cho người bệnh nghỉ ngơi.

Chiếc xe lăn điện nhập khẩu được kiểm định kỹ càng về chất lượng nên rất an toàn cho người sử dụng.

Xe lăn điện có giá 10.490.000 VNĐ

Trên đây là mức giá xe lăn cho người khuyết tật, người già với những sản phẩm được đánh giá tốt nhất. Hãy tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/ban-xe-lan-dien-gia-re-tai-ha-noi-cho-nguoi-gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét