Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Xe lăn điện có thể di chuyển trên thang cuốn

Việc di chuyển của những người già, người khuyết tật trên chiếc xe lăn điện gặp một số khó khăn ở những đoạn đường khó. Giờ đây với thiết bị thang cuốn đặc biệt, người khuyết tật có thể sử dụng xe lăn điện di chuyển trên đó một cách đơn giản.



xe lăn điện di chuyển trên thang cuốn

Chiếc thang cuốn dành cho người khuyết tật

Chiếc thang máy dành cho người già, người khuyết tật là sản phẩm có vai trò quan trọng, mang tính nhân văn sâu sắc, giúp cho việc di chuyển của những người khuyết tật được thoải mái và đơn giản hơn.

Sản phẩm này là ý tưởng nghiên cứu của kỹ sư Jesús Sánchez thuộc trường Kỹ sư Công nghiệp và Hàng không và đã được chế tạo thành công.

Xe lăn điện cho người già có thể di chuyển đơn giản trên chiếc thang máy này Với ưu điểm vượt trội qua những lợi ích như khả năng tiết kiệm điện cao, chi phí lắp đặt thấp,… thang máy khuyết tật ngày càng chinh phục nhiều khách hàng khó tính châu Âu và châu Á.

xe lăn điện leo cầu thang tiện dụng

Vận hành thang cuốn dành cho người khuyết tật


Thiết bị này không chỉ để dành riêng cho những người khuyết tật mà nó được sản xuất ra để phục vụ cho tất cả mọi người. Khi người khuyết tật muốn dùng sản phẩm này, thì ấn nút là thang cuốn tự điều chỉnh khiến 3 bậc thang liền nhau để xe lăn điện có thể di chuyển được. Họ hoàn toàn có thể ngồi trên xe lăn và ấn nút, khi di chuyển qua chiếc thang cuốn sẽ tự động trở lại vị trí như ban đầu.

Thang cuốn còn có một thiết bị điều khiển từ xa dành cho những người không thể tự ấn nút thiết bị được và có pin dự phòng để trong những trường hợp mất điện, người khuyết tật vẫn có thể sử dụng thiết bị này.

Hiện nay dòng http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien-cao-cap-4-banh-dieu-khien-bang-tay-cho-nguoi-gia-tm010 là chiếc xe lăn điện thông minh và hiện đại, có thể leo cầu thang mang đến sự tiện lợi hơn rất nhiều trong cuộc sống của những người già, người khuyết tật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét