Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Xe lăn bán ở đâu tốt nhất cho người khuyết tật

xe lăn bán ở đâu tốt nhất cho người khuyết tật là câu hỏi của nhiều người khi muốn mua xe lăn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về địa chỉ mua xe lăn tốt trên thị trường hiện nay.

xe lăn bán ở đâu tốt nhất

Các loại xe lăn trên thị trường hiện nay


Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là hai dòng xe lăn tay và xe lăn điện. Mỗi loại xe lăn đều có những đặc điểm cũng như ưu điểm khác nhau.


Xe lăn tay 


Xe lăn tay sử dụng cho những người già, người khuyết tật để hỗ trợ di chuyển của họ. Tuy nhiên với những người có sức khỏe yếu việc sử dụng xe lăn tay sẽ khó khăn vì tốn nhiều công sức.

Trải qua thời gian, các loại xe lăn tay không ngừng được cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm nhằm mang lại sự tiện dụng hơn cho người sử dụng. Một số loại xe lăn tay có ghế ngồi ngả gập ra được như một chiếc giường để người dùng nằm nghỉ ngay trên đó; có dòng xe lăn tay tích hợp đa tính năng như xe lăn có bô vệ sinh, xe lăn lăn có bàn ăn rất tiện lợi cho người sử dụng.

Một chiếc xe lăn tay rất nhỏ gọn vì thế có thể vận chuyển đi đâu đó một cách dễ dàng.

Xe lăn điện hiện đại ưu việt


So với chiếc xe lăn tay thì xe lăn điện mang đến nhiều tính năng ưu việt hơn cho người sử dụng. Xe lăn được thiết kế hiện đại, sử dụng năng lượng từ bình ác- quy để vận hành vì thế người dùng sẽ không phải tốn nhiều công sức.

Bảng điều khiển thông minh, cách sử dụng xe lăn dễ dàng, những người già, người khuyết tật có thể chủ động hoàn toàn trong việc di chuyển mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác.

Sử dụng xe lăn điện có thể di chuyển ở nhiều dạng địa hình khác nhau, kể cả những địa hình khó như leo dốc, đường gồ ghề, một số loại xe lăn điện còn có thể leo cầu thang.
Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien

xe lăn điện đa năng hiện đại

Xe lăn bán ở đâu tốt nhất


Để mua xe lăn tốt nhất hãy đến với địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe lăn tay, xe lăn điện chính hãng, từ dòng xe lăn cao cấp tới xe lăn giá rẻ, có sự đảm bảo về chất lượng, giá thành lại rất phải chăng. Đặc biệt dòng xe lăn điện giá rẻ tại hà nội đang rất được ưa chuộng.

Cùng tìm hiểu kỹ về các loại xe lăn cũng như địa chỉ mua xe lăn tốt hiện nay để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, hỗ trợ tốt nhất cho những người già, người khuyết tật.

Tham khảo Bảng giá xe lăn tay cho người già, người khuyết tật tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét