Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Những thương hiệu xe lăn điện nhập khẩu tốt trên thị trường

Những thương hiệu xe lăn điện nhập khẩu tốt trên thị trường cung cấp thông tin về các dòng xe lăn tay, điện cao cấp, xe lăn điện nhập khẩu đang được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng nhiều nhất.

xe lăn điện nhập khẩu tốt



Xe lăn điện là một thiết bị quan trọng đối với những người già, người khuyết tật để giúp đỡ họ trong việc di chuyển cũng như phục hồi chức năng. Nhờ có phương tiện này mà những người bệnh có thể cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong cuộc sống, nó giúp họ chủ động trong việc di chuyển cũng như các sinh hoạt thường ngày.

Với vai trò quan trọng như thế, việc lựa chọn một chiếc xe lăn điện tốt, chất lượng là hoàn toàn cần thiết. Cùng tham khảo về những thương hiệu xe lăn điện tốt trên thị trường hiện nay để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Thương hiệu xe lăn Lucas


Lucas là thương hiệu xe lăn tay đến từ Mỹ, các dòng xe lăn của thương hiệu này khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau, phù hợp điều kiện và nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Đây là dòng xe lăn tay giá rẻ với mức giả từ 1,2-3 triệu/ sản phẩm, nó sẽ phù hợp với điều kiện của rất đông người Việt. Xe lăn Lucas được làm từ khung thép mạ crom nên rất bền lâu, gần như không bị rỉ sét. Tuy nhiên, những dòng xe lăn của hãng này chủ yếu là dạng xe lăn đẩy, xe lăn tay, không an toàn do được ít trang bị phanh, khá nặng trong quá trình di chuyển.


Xe lăn điện với thương hiệu Kawamura


Xe lăn điện Kawamura là dòng xe lăn điện cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Sử dụng xe lăn điện rất đơn giản và mang đến những sự tiện dụng. Xe được thiết kế tích hợp nhiều tính năng: xe lăn có bô vệ sinh, xe lăn có thể ngả lưng, có thể thay đổi vị trí,...Chiếc xe lăn điện cho người già này mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Giá bán cả xe lăn điện Kawamara ở mức trung bình, khoảng trên 3,5 triệu/ sản phẩm


thương hiệu xe lăn điện Việt Pháp

Xe lăn điện Việt Pháp


Xe lăn Việt Pháp là thương hiệu khá uy tín trên thị trường. Các dòng xe lăn Lury thường. Các dòng xe lăn Việt Pháp rất nhẹ, rất dễ dàng và an toàn trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, xe lăn điện tại đây đều có những tính năng hiện như: phanh thắng, đùm ăn toàn, ghế có khả năng ngả, gập, điều chỉnh độ cao…

Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, giá xe lăn điện từ dòng xe lăn điện cao cấp tới xe lăn điện giá rẻ, cùng với sự bảo hành về chất lượng, xe lăn điện Việt Pháp là một thương hiệu đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu sử dụng.

Tham khảo về các thương hiệu xe lăn trên và tìm cho mình địa chỉ mua xe lăn điện chính hãng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho những người già, người khuyết tật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét