Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Xe lăn điện nào tốt hiện nay

Xe lăn điện nào tốt hiện nay là sẽ là những chia sẻ hữu ích cho bạn về dòng xe lăn điện đang được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất trên thị trường, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

xe lăn điện nhập khẩu từ Mỹ


Một số dòng xe lăn điện hiện nay


Xe lăn điện nhập khẩu từ Mỹ


Xe lăn điện nhập khẩu từ Mỹ là dòng xe lăn điện cao cấp, mang đến những ưu việt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm tiêu biểu nhất là dòng xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay.

Xe lăn điện cao cấp này là sản phẩm chuyên dụng cho những người già, người khuyết tật, người bệnh, vừa giúp đỡ họ trong việc di chuyển cũng như hỗ trợ phục hồi chức năng. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và đang là sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Với thiết kế tinh tế, sản phẩm mang đến sự tiện dụng và thoải mái cho người sử dụng lại rất an toàn trong mọi trường hợp. Đây là chiếc xe lăn điện thông minh có thể đi được trên cả những địa hình khó như dốc, cầu thang, đường có sỏi đá, và cũng là câu trả lời cho xe lăn điện nào tốt hiện nay.
Tuy nhiên giá của chiếc xe lăn điện nhập khẩu 4 bánh này ở mức khá cao.

Xe lăn điện định vị GPS


Xe lăn điện định vị GPS được xem là một sản phẩm tiêu biểu với việc gắn định vị GPS, để có thể xác định được vị trí của người dùng, mang đến sự an toàn cho cả người sử dụng cũng như những người thân khi nhắc đến dòng xe lăn điện nào tốt hiện nay.

Xe được thiết kế theo dạng khung uốn giúp việc di chuyển chắc chắn bởi tất cả các bánh xe có thể tiếp xúc với mặt đất. Xe lăn điện gấp định vị GPS cho người phục hồi chức năng TM011 được mệnh danh là “loài rết máy” do độ an toàn của thiết bị mang lại ngay cả khi di chuyển trên các địa hình khó như dốc núi, cầu thang,... Đây xứng đáng là một sản phẩm nên dùng với người già, người tàn tật, người suy giảm chức năng muốn phục hồi nhanh chóng.
Giá xe lăn điện định vị GPS ở mức trung bình.

xe lăn điện giá rẻ cho người già



Xe lăn điện giá rẻ cho người già


Xe lăn điện giá rẻ cho người già với những đặc tính rất ưu việt, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng.

- Bánh xe với thiết kế khung đôi với các ống thép dày để chịu được trọng lượng lên tới 100kg. Ngoài ra còn được lắp thêm 2 bánh xe nhỏ với chức năng tăng cường độ ma sát của các bánh xe với đường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Hệ thống còi báo giúp cảnh báo trong những người hợp nguy hiểm để người dùng có thể chủ động hơn.
- Hệ thống phanh linh hoạt, đảm bảo di chuyển cho người sử dụng.
- Xe lăn điện có thể gấp gọn lại được, dễ dàng trong việc mang đi.
Xe lăn điện giá rẻ phù hợp với phần lớn điều kiện của người Việt.

Xe lăn điện nào tốt hiện nay

Những dòng xe lăn điện trên đều là xe lăn điện tốt trên thị trường hiện nay. Bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của bản thân để lựa chọn loại xe lăn điện phù hợp. Một chiếc xe lăn điện đa năng sẽ mang lại nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét