Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Xe lăn tay được vận chuyển từ Mỹ cho những em nhỏ khuyết tật

Niềm vui đã đến với những em nhỏ khuyết tật khi những chiếc xe lăn tay đã được vận chuyển về từ Mỹ, nhằm giúp đỡ các em trong vấn đề di chuyển cũng như trong cuộc sống hàng ngày.


xe lăn tay cho trẻ em

Hành trình của những chiếc xe lăn tay


Số lượng những chiếc xe lăn tay lên tới 40 chiếc và đã được NDĐT - DHL Express Việt Nam vận chuyển miễn phí từ Mỹ về Việt Nam cho những em nhỏ khuyết tật.

40 chiếc xe lăn này tới từ tổ chức Global Mobility từ Guatemala tài trợ cho những em nhỏ khuyết tật bẩm sinh đang điều trị tại bệnh viện Phục hồi chức năng Đà Nẵng. Đây là một cơ hội mới để giúp các em có thể hòa nhập cuộc sống bằng chính khả năng của mình.

Với mong muốn mang lại cho các em một tương lai tương sáng, đây chính là động lực để DHL Express đã nỗ lực hoàn thành quá trình vận chuyển hàng hóa đặc biệt này, bắt đầu từ việc gom nhận hàng từ Guatermala, trải qua quá trình vận chuyển bằng đường hàng không, xử lý các thủ tục hải quan, vận chuyển bằng đường bộ và cuối cùng là trao tận tay những chiếc xe lăn này cho những em nhỏ kém may mắn.

Bác sỹ Thân Văn Chín- giám đốc bệnh viện cho biết: Một đứa trẻ có thể bị khuyết tật khi mới chào đời hoặc có thể mắc phải rồi sau đó phát triển theo thời gian. Nhưng dù cho vì nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì một em bé cũng khuyết tật vẫn mong muốn vận động như mọi đứa trẻ khác, đều có quyền sống và có quyết định cho tương lai của bản thân cũng như những việc mình muốn. Việc làm của Global Mobility và DHL Express Việt Nam thực sự rất tuyệt vời, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, để các em có được một tương lai tươi sáng hơn.

40 chiếc xe lăn tay là một lô hàng lớn vì thế việc vận chuyển được nó cũng cần tính toán chi tiết. Những chiếc máy bay có kích thước nhỏ thường bay đến Đà Nẵng khó có thể đáp ứng được nên đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh phải nghiên cứu để sắp xếp và liên kết một lộ trình hợp lý, khoa học đảm bảo có đủ không gian cho lô hàng này.

xe lăn y tế trên thị trường

Một số dòng xe lăn tay hiện nay trên thị trường


Đối với những người khuyết tật, khi cần mua xe lăn tay hỗ trợ di chuyển bởi những dòng xe lăn tay có thể tham khảo các sản phẩm tại . Tại đây sẽ cung cấp cho những người khuyết tật sự đa dạng về các mẫu mã sản phẩm, mức giá. Các sản phẩm này đều được nhập khẩu từ nước ngoài, với các thương hiệu uy tín. Lựa chọn sản phẩm tại đây khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tốt nhất trong quá trình mua, sử dụng sản phẩm.

Một số dòng xe lăn tay phổ biến đó là:
Xe lăn tay khung gấp TM006
Xe lăn tay khung gấp phục hồi chức năng
Xe lăn tay khung ngả gập TM023.

Những chiếc xe lăn tay luôn là một món quà quý giá dành cho những người khuyết tật, hỗ trợ họ tối đa trong cuộc sống hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét