Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Mua xe lăn điện hỗ trợ di chuyển tốt nhất

Để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật hiện nay đã có dòng xe lăn điện hiện đại và tiện ích cho việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

mua xe lăn điện

Xe lăn điện cao cấp hỗ trợ di chuyển


Dòng xe lăn điện cao cấp với giá thành phải chăng cùng những tính năng hỗ trợ việc di chuyển một cách tối đa, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Chiếc xe với phần khung được làm bằng thép chắc chắn, bánh xe có khả năng chống trượt cùng với hệ thống phanh hãm linh hoạt đảm bảo chịu được trọng lượng lên tới 100kg. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị thêm hệ thống còi báo để có thể cảnh báo trong những tình huống nguy hiểm để người dùng được chủ động hơn trên những cung đường di chuyển của mình.

Việc điều khiển chiếc xe lăn điện cũng trở nên rất đơn giản, chỉ với những thao tác bấm nút, điều khiển chiếc cần di chuyển là xe lăn điện có thể di chuyển theo phương hướng và vận tốc mong muốn, giúp việc di chuyển trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

xe lăn điện định vị GPS

Xe lăn điện có gắn định vị GPS


Dòng xe lăn điện có gắn định vị GPS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, với tính năng gắn định vị GPS để xác định được vị trí hiện tại của người đang điều khiển phương tiện, đảm bảo an toàn cũng như sự an tâm cho người dùng và những người thân.

Chiếc xe được thiết kế đơn giản mà vẫn hiện đại, khối động cơ mạnh mẽ để giúp di chuyển một cách dễ dàng trên các khung đường khác nhau.

Việc sở hữu một phương tiện xe lăn y tế sẽ là giải pháp tối ưu dành cho những người già yếu, người khuyết tật. Giờ đây họ đã có thể tự di chuyển một cách thoải mái, nhanh chóng không còn phải bị hạn chế và phụ thuộc như trước đây. Họ sẽ hòa nhập được với cuộc sống cộng đồng và cảm thấy tự tin hơn.

Hãy tham khảo và tìm hiểu chi tiết để có thể lựa chọn mua sản phẩm xe lăn điện nhằm hỗ trợ di chuyển tốt nhất cho những người già yếu, người khuyết tật.

Xem thêm Những dòng xe lăn hiện nay trên thị trường
                 Xe ba bánh dành cho những người già, người khuyết tật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét