Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Địa chỉ bán xe lăn tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua xe lăn ở đâu hà nội để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, hãy tham khảo bài viết sau đây để biết được địa chỉ bán xe lăn uy tín nhất trên thị trường hiện nay.


xe lăn hỗ trợ di chuyển

Hỗ trợ di chuyển với chiếc xe lăn


Xe lăn là một thiết bị y tế để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật, những người cần phục hồi chức năng. Tùy thuộc vào từng loại xe lăn mà sẽ có cách điều khiển xe lăn khác nhau, có thể là dùng tay điều khiển xe lăn hoặc sử dụng bảng điều khiển. Hiện nay hai dòng xe lăn được sử dụng phổ biến đó là xe lăn điện và xe lăn tay, ngoài ra chiếc xe ba bánh cũng là phương tiện di chuyển đang được chú ý hiện nay.

Nếu sử dụng một chiếc xe lăn điện cần sạc đầy đủ trước khi di chuyển, học cách điều khiển xe lăn điện để tiện lợi cho việc sử dụng. Nếu là dòng xe lăn tay thì người dùng sẽ phải tốn nhiều công sức hơn, nên nó chủ yếu được sử dụng cho những người khuyết tật có sức khỏe tốt. Dù thế chiếc xe lăn tay cũng có nhiều ưu điểm đó là hỗ trợ phục hồi chức năng cũng như có thể dễ dàng gấp gọn lại và vận chuyển khi cần thiết.

địa chỉ bán xe lăn tại hà nội

Địa chỉ bán xe lăn tại Hà Nội uy tín


Đây là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng chiếc xe lăn điện quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm xe lăn, trong đó xe điện Việt Pháp được đánh giá là đơn vị cung cấp xe lăn uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

- Các sản phẩm của Onplaza Việt Pháp có sự đa dạng về chủng loại, các dòng xe lăn điện, xe lăn tay, xe lăn đa năng tới từ các thương hiệu nổi tiếng, vì thế bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau.

- Các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành lên tới 12 tháng.

- Với hai có sở tại Hà Nội và TP HCM, khách hàng tại bất cứ đâu trên toàn quốc có nhu cầu mua xe lăn cũng đều thuận tiện với chính sách giao hàng tận nơi của công ty.

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.

Một thiết bị xe lăn sẽ là sự hỗ trợ tối ưu đối với những người già yếu, người khuyết tật. Hãy tìm hiểu về địa chỉ bán xe lăn tại Hà Nội uy tín để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét