Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Chọn xe lăn điện phù hợp với người khuyết tật

Việc chọn xe lăn điện phù hợp với người khuyết tật giúp mang đến một phương tiện hữu ích, để họ nhận được sự hỗ trợ tối ưu nhất.

Hiện nay các loại xe lăn điện có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, từ dòng xe lăn điện giá rẻ tới dòng xe lăn điện cao cấp, cùng với đó là rất nhiều địa chỉ phân phối xe lăn điện. Do đó người dùng cần tìm hiểu chi tiết các thông tin để có thể lựa chọn một phương tiện xe lăn điện phù hợp cùng địa chỉ mua xe lăn điện giá rẻ cho người khuyết tật uy tín để mang đến phương tiện hỗ trợ di chuyển tốt nhất.

chọn xe lăn điện cho người khuyết tật

Những ưu điểm của việc sử dụng xe lăn điện


Việc sử dụng một chiếc xe lăn điện y tế mang đến cho người dùng những ưu điểm sau đây:

- Điều khiển phương tiện dễ dàng, tiện lợi: với bảng điều khiển được lắp sẵn trên xe, người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản, là có thể di chuyển với tốc độ và vận tốc theo ý muốn. Chiếc xe được khởi động nhanh, dễ dàng cho người dùng.

- Di chuyển an toàn: thiết kế của xe hiện đại, các bộ phận cấu thành nên chiếc xe lăn điện đều từ nguyên  liệu cao cấp. Từ đó nó đảm bảo cho người dùng di chuyển an toàn, vững chãi trên mọi loại địa hình khác nhau với cả địa hình gồ ghề, đường trơn trượt,...

- Xe lăn điện có độ bền cao: phần khung xe sử dụng nguyên liệu hợp kim nhập khẩu cao cấp, sơn tĩnh điện có khả năng chịu được trọng lượng lên tới 100kg.

xe lăn điện đa năng phù hợp với người khuyết tật

Lựa chọn xe lăn điện cho người khuyết tật 


Với sự đa dạng về mẫu mã các dòng xe lăn điện hiện nay, để tiện ích và dễ dàng cho việc sử dụng, dựa vào các tiêu chí lựa chọn xe lăn điện, những người khuyết tật nên lựa chọn cho mình sản phẩm xe lăn điện đa năng. Dòng xe lăn điện đa năng với việc tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm sử dụng. Các tính năng được tích hợp trên xe như xe có thêm bô vệ sinh, xe có bàn ăn, phần ghế ngả gập để người dùng nghỉ ngơi giúp phục hồi chức năng.

Ngoài chức năng hỗ trợ di chuyển, với chiếc xe lăn điện đa năng, người khuyết tật có thể tự thực hiện thêm nhiều hoạt động sinh hoạt khác nữa, không cần nhờ đến nhiều sự giúp đỡ từ phía người thân, mang đến cho họ sự thoải mái và chủ động.

Cùng với đó người dùng cũng nên lựa chọn cho mình một địa chỉ bán xe lăn điện uy tín. Địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng của xe và sự an toàn cho người dùng trên mỗi quãng đường họ di chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét