Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Sử dụng xe ba bánh mang đến những ưu điểm gì cho người dùng

Xe ba bánh giờ đây là sự lựa chọn của rất nhiều những người già yếu, người khuyết tật, vậy sử dụng dòng xe này mang đến những ưu điểm gì?

ưu điểm của xe ba bánh

Ưu điểm của xe ba bánh cho người khuyết tật


Những người già yếu, người khuyết tật không thể tự di chuyển vì thế họ cần đến một phương tiện để hỗ trợ tối đa. Trước đây dòng xe lăn y tế được sử dụng phổ biến đó chính là những chiếc xe lăn tay rồi sau đó là dòng xe lăn điện tiện dụng. Sử dụng dòng xe lăn tay thì thường cần đến sự trợ giúp từ những người thân.

Giờ đây với những chiếc xe ba bánh, người già yếu, người khuyết tật hoàn toàn được chủ động trong vấn đề di chuyển hàng ngày, phương tiện sẽ đưa họ di chuyển đến bất cứ đâu mong muốn, tương tự như việc họ di chuyển với một loại phương tiện thông thường.

Những chiếc xe ba bánh được thiết kế tinh tế, hiện đại mang lại cảm giác tự tin cho người sử dụng. Chúng được thiết kế mô phỏng theo mô hình của một chiếc xe tay ga cao cấp, với vành đúc hầm hố theo mô hình đơn gấp mới chữ V, với vành thép siêu chịu lực. Thiết kế mang đến sự cân bằng để người dùng có thể di chuyển an toàn và đảm bảo ở nhiều địa hình khác nhau.

Chiếc xe ba bánh đáp ứng nhu cầu di chuyển được quãng đường xa với quãng đường có thể di chuyển được là 60km, với vận tốc tối đa 25km/h. Đây được đánh giá là dòng xe điện ba bánh hỗ trợ di chuyển tốt nhất cho người già

xe ba bánh cho người già

Một số sản phẩm xe ba bánh đang được ưa chuộng 


Trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm xe ba bánh đang được ưa chuộng đó là: xe điện ba bánh TM027 và xe moto điện TM024.

Xe điện ba bánh TM027

Xe điện ba bánh TM027 với đầy đủ các thiết bị như còi, đèn chiếu sáng, phanh xe linh hoạt,.. đảm bảo di chuyển an toàn cả khi trời tối.

Chiếc xe được thiết kế đèn pha phía trước với độ chiếu sáng ở cả hai chế độ là cốt và pha.

Mức giá bán của xe ba bánh TM027 này là 17.24.000 VNĐ

Xe moto điện TM024

Xe moto điện TM042 với hai ghế ngồi để người dùng có thể chở thêm một người nữa đi cùng. Thiết kế gầm thấp để người già yếu, người khuyết tật dễ dàng di chuyển lên xuống xe.
Xe có mức giá bán là 20.416.000 VNĐ

Bạn hãy tham khảo kỹ về các dòng xe ba bánh để có được lựa chọn tối ưu nhất để hỗ trợ dành cho những người già yếu, người khuyết tật.

Tham khảo thêm về các loại xe ba bánh trên thị trường hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét