Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Những sản phẩm xe lăn điện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Những sản phẩm xe lăn điện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mang đến cho người dùng gợi ý để mua được sản phẩm phù hợp, hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật.

xe lăn điện giá rẻ

Những sản phẩm xe lăn điện được ưa chuộng


Xe lăn điện giá rẻ tiện lợi


Mua xe lăn điện giá rẻ là một gợi ý hoàn hảo cho những người có nhu cầu sử dụng phương tiện hỗ trợ di chuyển và mong muốn mức chi phí rẻ. Chỉ với 9 triệu đồng, khách hàng đã được sở hữu một phương tiện vô cùng hữu ích, giúp cho việc di chuyển trở nên đơn giản và dễ dàng.

Chiếc xe lăn điện giá rẻ có thiết kế hiện đại, đảm bảo việc sử dụng dễ dàng cho người tiêu dùng. Phần khung xe chắc chắn được làm từ nguyên liệu hợp kim cao cấp đảm bảo độ cứng cho chiếc xe nhưng lại nhẹ và gọn.

Ghế ngồi bẳng da cao cấp để việc di chuyển không mang đến cảm giác mỏi mệt cho người dùng. Sở hữu xe lăn điện giá rẻ, người già yếu, người khuyết tật có thể di chuyển với tốc độ tối đa là 6km/h với quãng đường tối đa 20km, tiện lợi cho việc di chuyển như đi dạo, đi mua sắm,...

Như thế chỉ với một mức chi phí phải chăng người già yếu, người khuyết tật đã có thể được sở hữu một phương tiện hỗ trợ vô cùng tiện ích. Chi tiết sản phẩm xem tại http://www.xedienvietphap.com/

xe lăn điện gấp phục hồi chức năng

Xe lăn điện gấp hỗ trợ phục hồi chức năng


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chiếc xe lăn điện gấp phục hồi chức năng là sản phẩm dành riêng cho những người già yếu, người khuyết tật, người bệnh cần hỗ trợ di chuyển và để họ luyện tập phục hồi các chức năng cơ thể.

Các bộ phận của chiếc xe lăn đều được chú trọng trong thiết kế cũng như sử dụng nguyên liệu cao cấp để đảm bảo tạo ra sản phẩm chắc chắn, hỗ trợ di chuyển an toàn, hiệu quả.

Chiếc xe có thể tháo lắp hoặc gấp gọn dễ dàng khi cần vận chuyển hay cất đi. Và một điểm độc đáo của dòng xe lăn điện này đó là bên cạnh việc hỗ trợ di chuyển thì chiếc xe lăn còn giúp phục hồi chức năng một cách hiệu quả. Người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong việc di chuyển mỗi ngày mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ từ người khác, chiếc xe giúp họ có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, với những địa hình khó như sỏi đá, cát hay đường dốc. Đây được đánh giá là dòng xe lăn điện điều khiển bằng tay cao cấp

Mức giá cho chiếc xe lăn điện hỗ trợ phục hồi chức năng này là 14.900.000 VNĐ.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những mẫu xe lăn mà người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn như: xe lăn điện đa năng, xe lăn điện định vị GPS, xe lăn điện leo cầu thang,... đều là những sản phẩm tiện ích giúp những người già yếu, người khuyết tật nhận được sự hỗ trợ một cách tối ưu. Tham khảo bảng giá xe lăn điện để có được tin tức chi tiết

Từ những dòng xe lăn điện đang được ưa chuộng cũng như gợi ý thêm về các sản phẩm xe lăn điện hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét