Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Xe lăn tay có chức năng gấp gọn tiện dụng

Trong số các loại xe lăn y tế hiện nay thì xe lăn tay là sản phẩm được ưa chuộng. Các loại xe lăn tay có khả năng giúp một số đối tượng phục hồi chức năng thân trên nên rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là những loại xe có khả năng gấp gọn để tiện lợi cho việc vận chuyển cho người dùng có thể tiện lợi khi cần đi đến những nơi xa.

xe lăn tay gấp gọn

Tại sao lại nên sử dụng xe lăn tay có chức năng gấp gọn?


Các loại xe lăn tay gấp gọn tiện dụng sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người dùng như:

- Xe lăn tay gấp gọn có thể giúp vận chuyển tiện lợi: Việc vận chuyển các loại xe cồng kềnh là vô cùng bất tiện, thậm chí không thể mang theo khi đi xa. Nhưng với các loại xe lăn tay gọn nhẹ có thể thu hẹp diện tích để bỏ vào cốp xe hơi hay xách lên máy bay, tàu hỏa, thậm chí là ô tô,... đều được chấp nhận.

- Xe lăn tay giúp hồi phục chức năng: Những người thân trên yếu hay sau phẫu thuật, sau chấn thương cần phục hồi lại chức năng của thân trên thì việc sử dụng xe lăn tay để phục hồi chức năng là rất sáng suốt. Việc phải dùng tay để di chuyển xe sẽ giúp người bệnh sớm lấy lại chức năng vận động, giúp tay phát triển cơ, thân trên linh hoạt hơn.

- Giúp người bệnh có thể đi xa hơn: Việc đi lại của người già, người khuyết tật thường bị hạn chế ở những khu vực gần, không đi chơi hay đi đâu quá xa khu vực ở của mình. Nhưng với việc có thể thu gọn diện tích xe, giúp vận chuyển tiện lợi thì ông bà, bố mẹ của chúng ta có thể yên vì chiếc xe lăn được vận chuyển cùng họ đến những nơi mà họ sẽ đến để thăm thú ngoại cảnh hay gặp gỡ bạn bè, người thân ở xa.

- Mang đến sự tiện lợi lớn: Không chỉ di chuyển, ngồi mà còn có thể làm một chiếc giường di động ngồi hay nằm với nhiều tư thế khác nhau cho người già. Họ có thể nghỉ ngơi ở bất kỳ đâu.
Các bạn có thể tìm hiểu một số loại xe lăn tay gấp gọn tại: http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay

ưu điểm của xe lăn tay

Ưu điểm của các dòng xe lăn tay gấp gọn


Các dòng xe lăn tay gấp gọn trên thị trường thường có những ưu điểm vượt trội hơn các loại thông thường như:

- Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm, tạo sự chắc chắn, yên tâm cho người dùng. Cố định và rất gọn nhẹ.
- Chất liệu đệm lót 3D, ghế được bọc da bền đẹp, tạo sự thoải mái,  dễ chịu cho người dùng. Có thể tháo ra giặt rửa thuận tiện.
- Dòng xe lăn gấp gọn, tiện lợi cho việc vận chuyển, đi xa cho người dùng.
- Xe đảm bảo sự an toàn cho người ngồi bởi có dây thắt sự an toàn như các loại xe hơi hiện đại.
- Phần bánh xe chống trơn trượt, hỗ trợ đi lại trên các địa hình xấu như cũng nước, bùn lầy hay trơn trượt.
- Ghế tựa không chỉ có chức năng giúp tựa lưng, đỡ mỏi mà còn giúp phòng và hỗ trợ trị liệu thoái hóa đốt sống cho người già.
- Thiết kế phanh trước sau tiện lợi, phanh ghế ngả người cũng rất dễ sử dụng, an toàn cho người dùng.
- Thiết kế bánh xe hoàn hảo để mang lại sự cân bằng cũng như độ an toàn cao cho người dùng.

Với tính những năng ưu việt xe lăn tay đa năng đang trở thành nhịp cầu nối giúp người già, khuyết tật, với thế giới bên ngoài giúp họ lấy lại niềm vui, sự lạc quan trong cuộc sống. Không còn mặc cảm hay cảm thấy buồn chán khi không thể tự mình đi lại được như trước kia.

Xem thêm: Xe lăn điện vượt địa hình và những ưu điểm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét