Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Các thương hiệu xe lăn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Xe lăn là phương tiện hỗ trợ người già, người khuyết tật, bệnh nhân được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Có nguồn gốc từ nhiều quốc gia trên thế giới, xe lăn được nhập khẩu và sử dụng tại Việt Nam phục vụ các nhu cầu di chuyển, phục hồi chức năng và hòa nhập cộng đồng. Với đa dạng thương hiệu, chủng loại mẫu mã và chất lượng, những thương hiệu xe lăn nào đang có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, hãy cùng http://www.xedienvietphap.com/ tìm hiểu ngay sau đây.

các thương hiệu xe lăn tay được ưa chuộng

Các thương hiệu xe lăn được ưa chuộng


Xe lăn Lucass của Mỹ

Lucass là thương hiệu xe lăn nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Hoa Kỳ với thiết kế, chất lượng đều được các chuyên gia đánh giá cao. Lucass đang có thương hiệu và vị thế nhất định tại thị trường Việt Nam với những ưu nhược điểm dưới đây:

- Ưu điểm
Giá rẻ: Mức giá trung bình của xe lăn Lucass phổ biến trong khoảng từ 1,3 triệu đến 3 triệu đồng.
Chất lượng: Các loại xe lăn Lucass được làm từ khung thép được mạ crom nên rất bền lâu và gần như không có hiện tượng gỉ sét.
Tiện dụng: Ngoài chức năng chính của một chiếc xe lăn, các dòng xe lăn của Lucass được thiết kế thêm nhiều yếu tố giúp hỗ trợ tốt hơn cho người dùng như: xe lăn có bô, xe lăn có tựa, xe lăn có thêm phanh an toàn hơn... các bạn có thể lựa chọn xe lăn tay làm quà tặng cho người khuyết tật để giúp cho việc di chuyển của họ được tiện lợi, dễ dàng hơn.

- Nhược điểm
Chủ yếu là dòng xe lăn dạng đẩy và lăn tay
Không an toàn: vì xe ít được trang bị phanh, hoặc là phanh thì thường là phanh phần tay nắm của người đẩy.
Khung thép: khá nặng trong quá trình di chuyển, nên đối với những dạng xe lăn tay thì người dùng sẽ khá mệt.
Bánh xe thường ở dạng đặc, nên khá lì trong quá trình di chuyển
Lớp nệm lót thường là da simili, tuy nhiên, trong thực tế sử dụng thì lớp da không được bền lâu. Ngoài ra, khi ngồi trong mùa đông thì khá lạnh

xe lăn tay cho người khuyết tật

Xe lăn Kawamura của Nhật

Là sản phẩm được sáng chế từ những nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực xe lăn. Kawamura đem lại tiện nghi, thoải mái và khả năng phục hồi cơ thể cao. Dưới đây là một số ưu điểm của sản phẩm:

- Ưu điểm
Chất lượng (thương hiệu Nhật Bản nói lên tất cả)
Nhiều tính năng giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng: ngả lưng, xe lăn có bô, để chân có khả năng thay đổi vị trí.
An toàn với việc được trang bị hệ thống phanh hãm chính xác tại phần để chân của người ngồi
Các bánh xe có độ bền cao trên 200,000 km, chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng

Nhược điểm
Giá khá cao, từ trên 3,5 triệu đồng, nên dùng cho người có điều kiện
Các tấm đệm lót bằng vải nên dễ bị bẩn, và khó vệ sinh hơn
Trên đây là gợi ý các sản phẩm xe lăn tay cũng như những thương hiệu xe lăn tay nổi tiếng đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài các mẫu xe lăn tay trên người tiêu dùng có thể tham khảo các sản phẩm xe lăn khác tại xedienvietphap.com

Xem thêm: Tìm hiểu sản phẩm xe đạp điện 3 bánh dành cho người khuyết tật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét