Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về sản phẩm xe đạp điện 3 bánh dành cho người khuyết tật

Các loại xe ba bánh hiện nay đang rất được ưa chuộng. Tìm hiểu về sản phẩm xe đạp điện 3 bánh và lựa chọn một sản phẩm thích hợp hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật.

xe đạp điện ba bánh

Xe đạp điện 3 bánh cho người khuyết tật

Những ưu điểm khi sử dụng xe đạp điện 3 bánh


Hiện nay xe đạp điện 3 bánh là phương tiện hỗ trợ di chuyển khá phổ biến được sử dụng cho những người khuyết tật để hỗ trợ di chuyển hàng ngày, sử dụng xe ba bánh có nhiều ưu điểm, một trong số đó chính là:

- Dễ dàng trong việc điều khiển phương tiện: xe đạp điện 3 bánh được tích hợp hệ thống điều khiển bằng tay ga, các thao tác điều khiển như đi thẳng, rẽ hướng đều được thực hiện một cách dễ dàng, linh hoạt.

- Đảm bảo an toàn cho người dùng: xe đạp điện 3 bánh có độ an toàn cao, khả năng chống đỡ tốt. Các mô hình xe đạp điện 3 bánh hiện nay đều được cải tiến theo công thức 3x2 với 2 bánh sau chủ động thay vì 1 bánh trước chủ động, do đó khi quay vòng hay rẽ thì các bánh sau sẽ không bị trượt lết, tránh gây tai nạn cho người dùng.

- Sự đa dạng trong sản phẩm: với sự đa dạng về sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc xe đạp điện phù hợp với nhu cầu.

-  Mức giá hợp lý: mức giá của một chiếc xe đạp điện 3 bánh chỉ từ 8- 10 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

- Kiểu dáng thời trang: Dòng xe đạp điện 3 bánh hiện nay được các nhà sản xuất cải tiến về mẫu mã, gọn nhẹ, thời trang hơn, giúp người khuyết tật, người già yếu tránh sự mặc cảm khi tham gia giao thông.

- Giá cả hợp lý: Với việc các nhà sản xuất cho ra đời ngày càng nhiều mẫu mã xe đạp điện 3 bánh thì giá cả của dòng sản phẩm này hiện nay cũng rẻ hơn rất nhiều so với trước. Chỉ từ 8 triệu đến trên 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc xe đạp điện ưng ý, phục vụ nhu cầu đi lại thuận tiện.

xe điện ba bánh được ưa chuộng

Một số loại xe đạp điện 3 bánh cho người khuyết tật đang được ưa chuộng

Là sản phẩm được phát triển từ mẫu xe điện 911s plus nổi tiếng của hãng Huyndai nên dòng xe đạp điện 3 bánh này với động cơ bền, khỏe, chắc chắn, tích hợp hệ thống 2 giảm sóc trước và sau to khỏe, mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành. Hệ thống  nút điều chỉnh chọn 2 tốc độ cùng đồng hồ hiển thị điện tử giúp người dùng dễ dàng hơn khi vận hành. Dòng xe điện này với phần yên dài với sức chứa từ 2-3 người ngồi. Đèn pha to chiếu sáng với công suất lớn giúp người điều khiển dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển trong trời tối.

Xe đạp điện 3 bánh Giant 133S

Đây là sản phẩm nổi bật của hãng xe Giant nổi tiếng với thiết kế chế độ tiến, lùi chỉ trong 1 nút bấm công tắc, mang lại sự thuận tiện cho người điều khiển. Xe đạp điện 3 bánh cho người khuyết tật này có bánh xe thiết kế vành đúc la răng có độ bền cao, đảm bảo sự vững chắc, an toàn khi di chuyển. Quãng đường tối đa dòng xe này đạt được là 50km/1 lần sạc nên người dùng không phải lo lắng về việc hết pin giữa quãng đường di chuyển. Mẫu xe được thiết kế an toàn với hệ thống phanh, đèn chiếu sáng đảm bảo, giúp người dùng di chuyển thuận lợi, xứng đáng như mẫu xe lăn thông minh cho người khuyết tật.

Xe đạp điện 3 bánh Nhật Airbike

Dòng xe này được trang bị động cơ 36v mạnh mẽ, tích hợp chế độ khóa bật, tắt khi nghiêng xe, giúp xe vòng cua nhẹ nhàng, tránh bị lật. Xe có chế độ trợ lực và tay ga cùng thiết kế gọn nhẹ, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng. Hệ thống còi, phanh, đèn chiếu sáng được tích hợp đầy đủ, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: Tại sao người khuyết tật nên sử dụng xe lăn điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét