Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Đối tượng nào nên sử dụng lăn tay để hỗ trợ di chuyển

Là một phương tiện y tế xuất hiện từ lâu trên thị trường, tuy nhiên hiện nay chiếc xe lăn tay vẫn được ưa chuộng sử dụng. Vậy đối tượng nào nên sử dụng lăn tay để hỗ trợ di chuyển.

ưu điểm khi sử dụng xe lăn tay

Xe lăn tay và những ưu điểm khi sử dụng


Trước khi tìm hiểu về đối tượng nên sử dụng xe lăn tay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem chiếc xe lăn tay mang đến cho người dùng những ưu điểm thế nào.

Với những người gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển thì chiếc xe lăn tay sẽ như đôi chân để cùng họ trên những chặng đường phía trước. Trải qua nhiều thời gian, hiện có nhiều những dòng xe lăn y tế được ra đời và riêng đối với dòng xe lăn tay cũng có rất nhiều cải tiến về thiết kế.

Vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng, vậy một chiếc xe lăn tay có những ưu điểm gì?

- Sự gọn nhẹ và tiện lợi: những dòng xe lăn y tế khác như xe lăn điện, xe ba bánh thường cồng kềnh, khó vận chuyển đi xa. Nhưng đối với chiếc xe lăn tay thì hoàn toàn khác. Chúng được chế tạo đơn giản và gọn nhẹ nhất có thể, để người dùng dễ dàng sử dụng cũng như vận chuyển đi xa khi cần thiết. Bộ phận khung xe được làm từ hợp kim nhôm để có độ bền cao nhưng lại rất nhẹ, chắc chắn.

- Sự đa dạng trong chủng loại: xe lăn tay có nhiều loại khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Có thể là dòng xe lăn tay khung gấp thiết kế đơn giản để người dùng tự dùng sức của đôi bàn tay để di chuyển hay nhờ đến sự trợ giúp của người thân; hay đến chiếc xe lăn tay đa chức năng với rất nhiều những chức năng phụ: có bàn ăn, có bô vệ sinh, ghế ngả gập,... tạo sự thuận tiện khi sử dụng phương tiện.

- Mức chi phí phải chăng: so với các dòng xe lăn y tế khác thì xe lăn tay thuộc dòng xe lăn y tế giá rẻ. Một chiếc xe lăn tay với mức giá chỉ từ 2,5 triệu đồng đến sản phẩm xe lăn tay đa năng với mức giá 3,5 triệu đồng. Mức giá này phù hợp để nhiều người có thể sử dụng chiếc xe lăn. Một số sản phẩm xe lăn tay giá rẻ vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng.

đối tượng nên sử dụng xe lăn tay

Đối tượng nào nên sử dụng xe lăn tay


Xe lăn tay sử dụng cho những người gặp vấn đề khó khăn trong di chuyển, cụ thể đối tượng nên sử dụng xe lăn tay đó là những người khuyết tật, người già, hay người bệnh cần phục hồi chức năng. Một chiếc xe lăn tay có thiết kế đơn giản nên người dùng sẽ dễ dàng điều khiển chúng. Tuy nhiên nếu là người dùng tự điều khiển xe lăn tay thì chỉ nên sử dụng cho những người khỏe mạnh thân trên, nghĩa là có thể dùng tốt sức của đôi bàn tay để di chuyển vì việc sử dụng xe lăn tay tốn nhiều sức, đặc biệt khi di chuyển trên những quãng đường dài.

Nếu những người có sức khỏe yếu muốn sử dụng xe lăn tay họ sẽ cần đến sự trợ giúp của người thân. Gây ra nhiều vấn đề bất tiện.

Để giải quyết vấn đề này http://www.xedienvietphap.com/ xin giới thiệu với các bạn sản phẩm xe lăn điện vô cùng tiện lợi. Chỉ với thao tác điều khiển đơn giản, chiếc xe sử dụng năng lượng điện sẽ di chuyển theo ý muốn người dùng, không tốn nhiều công sức, là bước đột phá mới trong phân khúc những dòng xe lăn y tế hỗ trợ di chuyển.

Như thế, các bạn đã rõ về đối tượng nên sử dụng xe lăn tay, sản phẩm chỉ phát huy được hết giá trị của chúng khi được sử dụng phù hợp.

Xem thêm Giới thiệu địa chỉ bán xe lăn uy tín hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét