Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Xe ba bánh dành cho người khuyết tật gồm những loại nào

Nằm trong phân khúc những dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật, xe ba bánh mang đến những đặc điểm ưu việt hơn và ngày càng được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu về các loại xe ba bánh trên thị trường hiện nay.

xe ba bánh dành cho người khuyết tật

Các loại xe ba bánh dành cho người khuyết tật


Những chiếc xe ba bánh dành cho người khuyết tật giờ đây không đơn thuần chỉ là một phương tiện mà nó đã trở thành người bạn thân thiết của những người già yếu, là đôi chân thứ hai của họ trên mỗi chặng đường di chuyển.

Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, các loại xe ba bánh đã được sản xuất và chế tạo . Mỗi thiết kế mới lại được cải tiến để trở nên hiện đại và tiện dụng hơn cho người dùng do đối tượng người khuyết tật khá đa dạng về độ tuổi, dạng khuyết tật, nhu cầu,... nên cần sử dụng các dòng xe khác nhau.

Xe ba bánh hiện nay có nhều dòng khác nhau, có thể là những chiếc xe điện ba bánh mô phỏng theo mô hình của chiếc xe tay ga với 1 ghế ngồi hoặc 2 ghế ngồi, hoặc xe moto điện ba bánh gọn nhẹ hỗ trợ di chuyển tối ưu.

- Dòng xe ba bánh mô phỏng theo mô hình của chiếc xe tay ga: thiết kế hiện đại và tinh tế, mang đến cảm giác tự tin cho người dùng. Phần ghế ngồi rộng rãi với bộ phận để tay có thể nhấc lên, dễ dàng trong di chuyển. Người khuyết tật có thể tự tin điều khiển phương tiện này di chuyển với vận tốc lên tới 25km/h, quãng đường tối đa di chuyển là 60km.
Dòng xe này có loại 1 ghế ngồi và 2 ghế ngồi tiện lợi có thể chở thêm người đi cùng.

- Xe moto điện ba bánh: thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở những địa hình hẹp, cách điều khiển phương tiện dễ dàng cho người dùng.

xe moto điện ba bánh

Giá bán xe ba bánh hiện nay bao nhiêu


Tùy thuộc vào các dòng xe khác nhau mà có mức giá bán khác nhau, cũng như tùy thuộc vào đơn vị cung cấp sản phẩm.

Tại Onplaza Việt Pháp- một địa chỉ chuyên cung cấp những dòng xe lăn y tế hỗ trợ người dùng, mức giá bán sản phẩm xe ba bánh mô phỏng theo mô hình xe tay ga 1 ghế ngồi là 17.524.000 VNĐ, loại 2 ghế ngồi là 24.096.000 VNĐ; đối với sản phẩm xe moto điện ba bánh có mức giá là 16.428.000 VNĐ.

Để có thông tin chi tiết các bạn truy cập tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

Hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được một sản phẩm xe ba bánh phù hợp mang đến sự hỗ trợ tối đa trên những chặng đường di chuyển.

Xem thêm Lựa chọn xe lăn điện phù hợp cho người dùng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét