Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Lựa chọn xe lăn điện phù hợp cho người dùng

Những chiếc xe lăn điện là sự hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người già yếu, người khuyết tật. Tìm hiểu để có thể lựa chọn được những sản phẩm xe lăn điện phù hợp cho các đối tượng khác nhau.

xe lăn điện phù hợp cho người dùng

Ưu điểm khi sử dụng xe lăn điện


Việc sử dụng xe lăn điện cho người khuyết tật so với những dòng xe lăn tay truyền thống trước kia mang đến nhiều lợi ích. Sử dụng năng lượng điện để di chuyển do đó người dùng không phải tốn nhiều công sức, có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng với vận tốc lên tới 20km/h, quãng đường di chuyển tối đa là 25km.

Những chiếc xe lăn điện có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng, khung xe được làm bằng hợp kim cao cấp mang không bị ghỉ, mang đến độ bền và cứng. Ghế ngồi êm ái, chắc chắn tạo sự thoải mái cho người điều khiển.

Nếu đang di chuyển mà bị hết điện giữa chừng có thể dùng tay để điều khiển chiếc xe lăn điện này di chuyển như một chiếc xe lăn tay.

xe lăn điện cao cấp điều khiển bằng tay

Lựa chọn xe lăn điện cho người dùng


Trên thị trường hiện nay có sự đa dạng về các sản phẩm xe lăn điện tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện mà người dùng có thể lựa chọn các dòng xe lăn điện phù hợp.

Những dòng xe lăn đó là:

- Xe lăn điện ngả gập phục hồi chức năng: dòng xe lăn điện ngả gập với phần ghế ngồi có thể được ngả ra như một chiếc giường nằm để người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó.
- Xe lăn điện định vị GPS: chức năng định vị GPS giúp xác định được vị trí của người dùng, mang đến sự an tâm cho người điều khiển phương tiện cũng như những người thân của họ, đặc biệt là trong những trường hợp thời tiết xấu.
- Xe lăn điện gấp phục hồi chức năng: dòng xe này có thể dễ dàng gấp gọn để vận chuyển đi xa khi cần thiết.
- Xe lăn điện cao cấp 4 bánh điều khiển bằng tay: dòng xe lăn này được thiết kế hiện đại, khỏe khoắn với 4 bánh lớn, mang đến sự cân bằng tối đa, có thể di chuyển trong mọi loại địa hình khác nhau, từ địa hình dốc đá, gồ ghề và đặc biệt là có thể leo cầu thang.

Với những sản phẩm xe lăn điện, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển phương tiện, di chuyển nhanh chóng và an toàn đồng thời hỗ trợ phục hồi chức năng hiệu quả.

Khách hàng có nhu cầu mua xe lăn điện có thể tham khảo chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/

Tìm hiểu thêm về cơ chế hoạt động của xe lăn điện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét