Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Xe lăn tay và những ưu điểm khi sử dụng

Xe lăn tay cho người khuyết tật là một trong những phương tiện hỗ trợ di chuyển xuất hiện từ rất lâu. Và cho dù ngày nay có nhiều phương tiện mới cải tiến hơn thì những chiếc xe lăn tay vẫn là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng với nhiều ưu điểm.

ưu điểm của xe lăn tay

Ưu điểm khi sử dụng xe lăn tay


Những chiếc xe lăn tay có thiết kể rất đơn giản, và ngày càng có sự cải tiến để hướng tới tính tiện ích hơn cho người sử dụng. Việc sử dụng xe lăn tay mang tới nhiều ưu điểm cho người tiêu dùng, và ưu điểm được đánh giá cao chính là chiếc xe lăn tay có thiết kế nhỏ gọn , có thể dễ dàng gấp gọn lại để mang lên xe bus hoặc xe hơi, rất tiện dụng.

Việc sử dụng chiếc xe lăn tay ngoài chức năng di chuyển còn giúp người dùng rèn luyện, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Và những người khuyết tật mà có phần thân trên khỏe mạnh thì được khuyến cáo nên sử dụng dòng xe lăn này vì nó sẽ như một bài tập luyện mỗi ngày, giúp cải thiện tình hình sức khỏe.

Các dòng xe lăn tay phục hồi chức năng, hiện đại ngày nay cũng được tích hợp thêm nhiều những tính năng mới đó là có thêm bàn ăn, có thêm bô vệ sinh hay phần ghế ngồi có thể được ngả gập ra được để người dùng nghỉ ngơi. Những tính năng này mang đến sự hỗ trợ tối ưu hơn, để người già yếu, người khuyết tật có thể tự thực hiện các hoạt động sinh hoạt thường ngày.

Một ưu điểm khác của xe lăn tay đó chính là mức giá xe lăn tay. Những chiếc xe lăn tay có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ rơi vào từ 2,5- 4,5 triệu đồng, quá phù hợp với điều kiện của đa số người dùng.

xe lăn tay tiện dụng

Địa chỉ mua xe lăn tay uy tín


Với rất nhiều ưu điểm của mình, chiếc xe lăn tay vẫn được người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Khi có nhu cầu mua xe lăn tay hỗ trợ di chuyển, khách hàng hãy đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội - hoặc gọi điện theo số hotline: 0965696364 , đây chính là địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp- một đơn vị chuyên cung cấp những dòng xe lăn tay uy tín, chất lượng cao cho người dùng. Sự đa dạng về mặt hàng cùng sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp cho người già yếu, người khuyết tật lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét